Tin mới

'Thiếu tá quân đội' say xỉn cản trở CSGT tạm giữ xe

Thứ hai, 13/05/2019, 16:23 (GMT+7)

Khi bị lập biên bản do điều khiển xe khi nồng độ cồn vượt quá quy định, người đàn ông bất ngờ xưng là "thiếu tá quân đội" rồi cản trở CSGT làm nhiệm vụ.

Trao đổi với VOV, ngày 13/5, Thiếu tá Trần Hữu Hương, Đội trưởng Đội CSGT Công an thị xã Hồng Lĩnh, cho biết, khoảng 20h 30 tối ngày 12/5, khi một tổ công tác của Đội CSGT Công an thị xã Hồng Lĩnh đang làm nhiệm vụ trên đường 3/2 thuộc  phường Bắc Hồng thì một người điều khiển xe máy BKS 38F1 – 05602 chở người đằng sau đều không đội mũ bảo hiểm.

Ngay lập tức, CSGT đã ra hiệu lệnh yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính và đo nồng độ cồn.

Tổ công tác CSGT Công an thị xã Hồng Lĩnh xử lý vụ việc vi phạm an toàn giao thông tối 12/5. Ảnh PLO

Theo đó, người điều khiển xe máy là ông Đinh Quốc Kỳ (36 tuổi, trú phường Bắc Hồng) có kết quả nồng độ cồn 0,518 miligam/lít khí thở. Do đó, tổ công tác buộc phải lập biên bản giữ xe.
Sau đó tổ công tác yêu cầu anh Kỳ mở cốp để lấy tài sản nếu có để lực lượng chức năng tạm giữ phương tiện.

Điều đáng nói là anh Đinh Quốc Thông bước đến và đóng mạnh cốp và dùng tay đẩy một chiến sĩ CSGT suýt ngã nhằm cản trở tạm giữ xe. Thậm chí ông Thông xưng là “thiếu tá quân đội” rồi đi đến bàn làm việc của tổ công tác gạt biên bản xuống đất.

Trao đổi với PV Vietnamnet, Đại úy Nguyễn Tiến Duẩn – Trưởng Công an phường Bắc Hồng cho biết, sau khi tổ công tác đã khống chế, yêu cầu ông Thông về trụ sở Công an phường Bắc Hồng để làm việc, kết quả kiểm tra nồng độ cồn của ông Thông là 0,868 miligam/lít khí thở.

Hiện vụ việc đang được điều tra, tiếp tục xác minh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news