Tin mới

Thoát chết nhờ điện thoại Samsung đỡ đạn

Thứ năm, 12/03/2015, 15:07 (GMT+7)

Một nhân viên cảnh sát tại Thái Lan đã thoát chết may mắn khi chiếc smartphone Galaxy Note 2 anh để trong túi áo đã đỡ giúp viên đạn bắn ra.

Một nhiên viên cảnh sát tại Thái Lan  trong khi truy đuổi các nghi phạm của một vụ cướp đã bị bắn trả và một viên đạn đã trúng vào phần eo trái của Thonglorm.nhưng may mắn thoát chết nhờ chiếc điện thoại Galaxy Note 2.

Tại đồn cảnh sát quận Mae Rim, thành phố Chiang Mai (Thái Lan), cảnh sát Gen Sophong Thonglorm trong khi truy đuổi các nghi phạm của một vụ cướp đã bị bắn trả và một viên đan đã trúng phần eo trái của Thonglorm.

Chiếc smartphone Lumia 520 cứu sống viên cảnh sát người Brazil vào tháng 5 năm ngoái

Trên Facebook, anh chia sẻ câu chuyện của mình. Câu chuyện đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân mạng tại Thái Lan. Chiếc Galaxy Note 2 của anh được mọi người gọi là "bùa hộ mệnh thiêng liêng".

Thonglorm cho biết Samsung Thái Lan đã liên hệ với anh và đề nghị tặng một chiếc Galaxy S6 để thay thế chiếc smartphone Galaxy Note 2 bị hư đồng thời đài thọ cho chuyến đi đến Bangkok để nhận máy và Thonglorm đã nhanh chóng chấp nhận lời đề nghị hấp dẫn này.

Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news