Tin mới

Thông cống nghẹt giá rẻ TPHCM giảm giá 50%

Thứ năm, 25/04/2019, 11:43 (GMT+7)

Những cách thông tắc cống nghẹt bạn áp dụng không có hiệu quả bạn cần liên hệ đến các thợ thông cống nghẹt để giải quyết cho bạn.

Vậy chúng ta cùng tìm hiểu thêm về dịch vụ thông cống nghẹt tại TPHCM của công ty môi trường Tràng An ở dưới đây.

Thông cống nghẹt giá rẻ giảm giá 50% cho khách hàng

Mỗi khi bồn cầu nghẹt hay cống thoát nước bị tắc đều có các nguyên nhân khác nhau, có những trường hợp đơn giản do các chất thải dạng thô như dầu mỡ, các thức ăn thừa được đổ trôi qua các đường cống như bồn rửa chén, bát, đường cống thoát sàn nhà vệ sinh, hay đường cống ngầm vv...

Những chất thải dạng thô bạn có thể dùng các cách thông cầu cống nghẹt đơn giản có thể giải quyết được. Có những trường hợp nặng hơn ví dụ như đường cống, hầm cầu có vật cứng nằm chắn ngang đường cống gây nên ách tắc bạn cần liên hệ đến các công ty thông cống nghẹt giúp cho bạn.

Bạn đang sinh sống ở Thành Phố Hồ Chí Minh. Bạn có thể liên hệ đến dịch vụ thông cống nghẹt của công ty môi trường Tràng An qua số tổng đài. ( 0964.116.113 ). để nhận được những ưu đãi tốt nhất.

Đặc biệt hơn: Đối với các khách hàng thân thiết công ty môi trường Tràng An giảm giá 50% dịch vụ khi khách hàng sử dụng lần thứ hai trở nên. Công ty Tràng An còn giảm giá cho các khách hàng mới và nhiều ưu đãi bảo hành miễn phí 1 năm sau khi thi công xong để lấy mã giảm giá hay cần biết thêm về các dịch vụ bạn có thể truy cập dịch vụ thông cống nghẹt tại TPHCM của công ty Tràng An ở đây thông cống nghẹt tphcm.

Thông cống nghẹt TPHCM phục vụ 24/24

Công ty môi trường Tràng An luôn phục vụ khách hàng 24/24 kể cả ngày lễ và ngày tết nếu bạn muốn được tư vấn miễn phí về các cách khắc phục cống nghẹt bạn có thể liên hệ nhân viên tổng đài sẽ hướng dẫn cho bạn tự xử lý mà không mất phí.

Quy trình thông cống nghẹt tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Đầu tiên: Nếu những dấu hiệu sau đây bạn cần liên hệ ngay để được tư vấn và kiểm tra miễn phí. Đường cống thoát nước xuống chậm và từ từ, đường cống thoát nước hay bồn cầu có mùi hôi khó chịu, ứ đọng và gây nên tắc nghẽn nghiêm trọng nước không thể thoát được, thường xuyên xảy ra tắc nghẽn cứ thông vài tuần lại bị tắc lại. Bạn có thể liên hệ tổng đài công ty Tràng An để được tư vấn kiểm tra miễn phí qua số điện thoại. 0964.116.113.

Tiếp đó: Nếu đường cống thoát nước của gia đình bạn bị tắc mà bạn không biết nguyên nhân tại sao. Công ty Tràng An sẽ đến kiểm tra và báo cáo nguyên nhân miễn phí cho bạn.

Đặc biệt hơn: Công ty Tràng An có chi nhánh và các cơ sở ở tất cả các quận huyện của TPHCM nên khi bạn liên hệ chỉ sau 15 phút là nhân viên có mặt kiểm tra và giải quyết cho bạn. Còn đối với giá thành thì công ty môi trường Tràng An luôn có đơn giá thông cống nghẹt giá rẻ và khá tốt cùng các chế độ bảo hành uy tín.

LƯU Ý: Bạn hãy cân nhắc khi liên hệ đến các địa chỉ thông cống nghẹt tại Sài Gòn không có địa chỉ rõ ràng, hay các tờ rơi quảng cáo trái phép. Nên liên hệ đến các công ty được đăng ký kinh doanh, có mã số thuế đầy đủ. Luôn có chế độ và phiếu bảo hành đầy đủ được đóng dấu của công ty.

Một cách nhận biết thật đơn giản những công ty được đăng ký kinh doanh đều có mã số thuế. Bạn chỉ cần tìm kiếm mã số thuế công ty đó trên google đều hiện lên ngành nghề kinh doanh và địa chỉ công ty rõ ràng.

Thông cống nghẹt giá rẻ bảo hành dài hạn

Bạn thử nghĩ xem nếu bạn thuê một đơn vị thông cống nghẹt đến giải quyết cho bạn chỉ được vài hôm lại tắc lại và bạn gọi đến bảo hành cho mình mà không được thì như thế nào?.

Thứ nhất sau khi thi công xong bạn nên yêu cầu bên thi công cho bạn cung cấp phiếu bảo hành và biên lai thu tiền có con dấu đỏ của công ty để khi xảy ra tắc nghẽn lại bạn liên hệ các công ty được cấp phép sẽ chắc chắn đến xử lý lại cho bạn một cách nhanh nhất.

Công ty hút bể phốt Tràng An bảo hành sau khi thi công xong lên đến 1 năm miễn phí, và bất cứ các công trình nào sau khi thi công xong đều có phiếu thu tiền và biên lai bảo hành. Bạn có thể liên hệ.

Công ty TNHH vệ sinh môi trường Tràng An Thành Phố Hồ Chí Minh

  • Tổng đài liên hệ: 0964.116.113
  • Mã số thuế: 0107959889
  • Địa chỉ cơ sở 1: số 52, Đường Số 33, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2.
  • Địa chỉ cơ sở 2: số 205, Đường Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7.
  • Địa chỉ cơ sở 3: số 274, Đường Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thông cống