Tin mới

Thông tin chính thức vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước

Thứ ba, 07/07/2015, 17:35 (GMT+7)

Chiều ngày 7/7, CA tỉnh Bình Phước đã tổ chức họp báo thông tin chính thức về vụ thảm sát nghiêm trọng 6 người trong gia đình ở Bình Phước.

Chiều ngày 7/7, CA tỉnh Bình Phước đã tổ chức họp báo thông tin chính thức về vụ thảm sát nghiêm trọng 6 người trong gia đình ở Bình Phước.

Xem thêm : Toàn cảnh vụ án thảm sát ở Bình Phước

[mecloud]Q8X8bMuhum[/mecloud]

(Video: VTV)

Tại buổi họp báo, thiếu tá Đào Văn Thêm, phó phòng Tham mưu- CA tỉnh Bình Phước cho biết, vào lúc 7 giờ sáng bà Đoàn Thị Cẩm Loan (sinh 1975) là người làm công cho gia đình ông Lê Văn Mỹ đã phát hiện sự việc. Cụ thể, khi đến nhà thấy cửa phía sau khóa, bà Loan đi lên cửa phía trước thì thấy cửa khép hờ.

Thiếu tá Đào Văn Thêm thông tin về vụ thảm sát ở Bình Phước (ảnh Vietnamnet)

Bà đẩy cửa bước vào thì phát hiện nhiều vết máu và nhìn thấy ông Mỹ, bà Nga, Quốc Anh (con ông Mỹ) nằm chết trên nền nhà. Bà Loan chạy lên lầu thì phát hiện cháu Ánh Linh và Dư Ngọc Tố Như chết tại phòng ngủ. Bà Loan tri hô và trình báo công an.

Khi công an đến hiện trường thì phát hiện thêm cháu Dư Minh Vỹ nằm chết ở cổng nhà. Tất cả các nạn nhân đều bị giết chết bằng phương thức cắt cổ.

[mecloud]uAg5RgV8pe[/mecloud]

Thiếu tá Thêm khẳng định đây là vụ án giết người, cướp tài sản, có tính chất đặc biệt nghiêm trọng. Thời gian xảy ra vụ thảm sát được xác định khoảng 304h sáng ngày 7/7.

Ngoài ra, thiếu tá Thêm cũng cho biết, do gia đình nạn nhân đang sửa chữa nên các camera an ninh trong nhà không hoạt động.

Về thông tin nghi phạm, thiếu tá Thêm khẳng định chưa bắt nghi can nào mà chỉ mời một số đối tượng nghi vấn lên làm việc.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

H.Nguyen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tử tù Nguyễn Hải Dương xin hiến xác: Có được chấp nhận?

Theo luật sư, với quy định pháp luật hiện hành thì "tử tù" không bị hạn chế quyền yêu cầu hiến tạng, hiến xác. Tuy nhiên, nếu tử tù bị tiêm thuốc độc thì không thể thực hiện được thủ tục hiến xác…