Tin mới

Thông tin mới nhất vụ nữ sinh viên bị cưỡng hôn trong thang máy

Thứ tư, 13/03/2019, 23:20 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nữ sinh viên bị cưỡng hôn trong thang máy ở chung cư cao cấp, công an quận Thanh Xuân đã mời cả hai bên lên làm việc.

Trao đổi với PV Người Lao Động chiều ngày 13/3, P.H.V. (20 tuổi, trú tại chung cư Golden Palm, ở phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân) là nạn nhân bị người đàn ông sàm sỡ trong thang máy cho biết, chị nhận được thông báo từ Công an quận Thanh Xuân tối 13/3 mời lên gặp mặt người đàn ông mà chị tố có hành vi sàm sỡ chị để tìm hướng giải quyết vụ việc.

Trước đó, tối ngày 11/3, chị P.H.V. đã có buổi làm việc với công an quận Thanh Xuân để làm rõ vụ việc.

Theo đó, danh tính đối tượng nam trên được cơ quan công an cung cấp là Đỗ M.H. (SN 1982, quê ở Hải Phòng). Bước đầu tại cơ quan công an, người này thừa nhận mình có hành vi sàm sỡ cô gái trẻ trong thang máy.

Trong buổi làm việc đó, chị V. đã đưa ra 2 phương án để giải quyết sự việc này là một là đối tượng xin lỗi công khai trước sự có mặt của cơ quan báo chí và cơ quan chức năng, hai là sẽ theo đuổi sự việc đến cùng.

Cô gái bị cưỡng hôn trong thang máy. Ảnh TNO

Trao đổi với vụ việc trên với PV Lao Động, Trung tướng Đoàn Duy Khương, Giám đốc Công an TP Hà Nội cho hay, ông đã nắm được  thông tin cơ bản về vụ việc người đàn ông có hành động sàm sỡ, cưỡng hôn nữ sinh viên 20 tuổi trong thang máy.

Theo đó, ông đã chỉ đạo và cho chủ trương giao Thủ trưởng Cơ quan điều tra TP Hà Nội vào cuộc điều tra làm rõ và xử lý.

Trước đó, khoảng 22 giờ đêm ngày 4/3, chị H. V (20 tuổi, sinh viên một trường Đại học ở Hà Nội) trong lúc di chuyển thang máy tại tòa nhà Golden Palm đường Lê Văn Lương (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã bị người đàn ông có hành vi sàm sỡ.

Đoạn video được camera trong thang máy ghi lại thời điểm H.V đang trong thang máy thì một người đàn ông mặc áo kẻ đang có mặt trong thang máy quay sang bắt chuyện, xin số điện thoại. Không dừng lại đó người này bất ngờ tiến tới ép H.V vào một góc thang máy rồi ôm, hôn mặc cho nạn nhân phản kháng.

Sự việc bất ngờ khiến nữ sinh viên này hoảng loạn nhưng may mắn thoát được ra ngoài khi cửa thang máy mở ra. Nạn nhân bị xây xước nhẹ ở tay và mũi. Chị H.V sau đó đã làm đơn trình báo tới cơ quan công an và phía công an cũng tiếp nhận đơn của nạn nhân để xác minh làm rõ vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news