Tin mới

Nguyên nhân ban đầu vụ tàu hỏa tông ô tô ở Hải Dương khiến 2 người tử vong

Thứ tư, 13/03/2019, 22:02 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tai nạn tàu hỏa tông ô tô ở Hải Dương, cơ quan chức năng cho biết, nguyên nhân vụ tai nạn do tài xế ô tô chở 5 người không chú ý cảnh báo tàu hỏa mà lao qua trong khi tàu chạy tới.

Theo tin tức từ báo Giao Thông, vào khoảng 16h tại km 61+500 trên Quốc lộ 5, thuộc địa bàn xã Ái Quốc (thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương) xảy ra vụ TNGT đường sắt nghiêm trọng khiến 2 người chết và 3 người bị thương.

Trao đổi với PV Infonet, ông Nguyễn Văn Khánh - Trạm trưởng Trạm CSGT Hải Dương cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn,có một người phụ nữ được xác định tử vong tại chỗ. Một người đàn ông được xác định tử vong tại bệnh viện và 3 người khác hiện đang cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh PLO

Liên quan đến vụ tai nạn trên, trao đổi với PV Dân Trí, ông Đinh Duy Do - Phó chủ tịch UBND phường Ái Quốc cho biết, tài xế điều khiển chiếc ô tô con được xác định là Lê Văn Lộc (SN 1992, trú tại thị trấn Gia Lộc, Hải Dương).

Theo vị lãnh đạo phường Ái Quốc, các nạn nhân đều là người trong gia đình, có quan hệ họ hàng với nhau ở thị trấn Gia Lộc (Hải Dương) và đang đi ăn cưới ở thôn Vũ Xá.

Tiết lộ thêm với PV nguồn trên,  Phó chủ tịch UBND phường Ái Quốc cho biết, do đoạn đường ngang dân sinh từ thôn Vũ Xá ra quốc lộ 5 không có barie, chỉ có đèn tín hiệu và còi cảnh báo nên tài xế cùng những người trên xe ô tô con không để ý và đã lao xe qua trong lúc tàu hỏa vừa chạy tới.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news