Tin mới

Thông tin mới nhất vụ tai nạn thảm khốc ở Sapa

Thứ tư, 03/09/2014, 20:39 (GMT+7)

Thông tin mới nhất liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc ở Sapa, tính đến 17h ngày 3/9, 20 bệnh nhân trong vụ xe khách rơi xuống vực đã được ra viện.

Thông tin mới nhất liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc ở Sapa, tính đến 17h ngày 3/9, 20 bệnh nhân trong vụ xe khách rơi xuống vực đã được ra viện.

Theo tin tức TTXVN, Sở Y tế Lào Cai cho hay, vụ tai nạn thảm khốc xe khách lao xuống vực ở Sapa đã khiến 41 người bị thương, trong đó 38 người nhập viện. Tính đến 17h ngày 3/9, 20 bệnh nhân đã ổn định và ra viện; 3 người chuyển viện (theo nguyện vọng của bệnh nhân và gia đình).

Vụ tai nạn thảm khốc ở Sapa: 20 nạn nhân đã xuất viện

Hiện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lao Cai đang tiếp tục điều trị cho 15 bệnh nhân, trong đó 6 bệnh nhân nặng và 2 bệnh nhân rất nặng, tiên lượng xấu. Đó là bệnh nhân nữ Hải My (24 tuổi ở quận Thanh Xuân, Hà Nội), bệnh nhân bị đa chấn thương, vỡ xương chậu, gẫy xương đùi, vỡ lách, chấn thương sọ não. Ngoài ra bệnh nhân nam 18 tuổi ở Phủ Lý, Hà Nam bị que xuyên sâu vào sọ qua đường mắt đã được phẫu thuật khoét bỏ mắt nhưng vẫn đang tiếp tục theo dõi tình trạng tổn thương não vì nguy cơ nhiễm trùng.

Chiều 3/9 phó giáo sư Nguyễn Quốc Anh- Giám đốc bệnh viện Bạch Mai đã dẫn đoàn công tác lên Lào Cai để tiếp tục hỗ trợ khám, điều trị cho các bệnh nhân trong vụ tai nạn. Trong đoàn có tiến sĩ Nguyễn Thế Hào, Phó khoa Ngoại; tiến sĩ Dương Đức Hùng, Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp; bác sĩ chuyên khoa II Đinh Thị Kim Liên, Giám đốc Trung tâm dinh dưỡng...

Theo H.Nguyen/ Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news