Tin mới

Thông tin mới về vụ người dân lật ngửa 2 ô tô chở côn đồ ở Lạng Sơn

Thứ ba, 18/07/2017, 14:34 (GMT+7)

Liên quan đến việc 2 chiếc xe ô tô bị lật ngửa dưới ruộng và câu chuyện “vợ thuê xã hội đen đến xử chồng cũ”, Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết chưa đủ cơ sở khẳng định nhóm thanh niên trên là những đối tượng côn đồ, xã hội đen được thuê để gây áp lực với nhà chồng như thông tin trên mạng.

Liên quan đến việc 2 chiếc xe ô tô bị lật ngửa dưới ruộng và câu chuyện “vợ thuê xã hội đen đến xử chồng cũ”, Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết chưa đủ cơ sở khẳng định nhóm thanh niên trên là những đối tượng côn đồ, xã hội đen được thuê để gây áp lực với nhà chồng như thông tin trên mạng.

2 xe taxi bị đẩy xuống ruộng lúa. Ảnh: FB

Theo thông tin trên VietNamNet, Người đưa tin, Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết đơn vị đang triệu tập, lấy lời khai của nhóm thanh niên liên quan đến vụ gây rối trật tự vừa xảy ra trên địa bàn.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Hữu Lũng cho biết: Chưa đủ cơ sở khẳng định nhóm thanh niên trên là những đối tượng côn đồ, xã hội đen được thuê để gây áp lực với nhà chồng như thông tin xuất hiện trên mạng.

Thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 15/7 khi một nhóm đối tượng khoảng 10 người trong đó có chị Hoàng Thị Nhung (31 tuổi) đi trên 3 ô tô mang theo dao, gậy, tuýp, dùi cui hùng hổ lao thẳng tới nhà anh Hoàng Văn Kính (34 tuổi, trú tại xã Yên Thịnh, huyện Hữu Lũng, chồng cũ chị Nhung), với mục đích dằn mặt.

Tuy nhiên, khi tới nơi, do anh Kính đi vắng nên nhóm đối tượng đã tự ý phá cửa nhà, xông vào đập phá một số đồ đạc trong gia đình rồi quay về xe với ý định bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sự việc nhanh chóng được người dân xung quanh phát hiện nên đã gõ kẻng huy động mọi người trong thôn chặn chốt vây bắt và đẩy xe ô tô xuống ruộng.

Đại diện Công an xã Yên Thịnh cho biết: “Nhóm đối tượng đã phá hỏng một số đồ đạc trong gia đình anh Kính rồi mới bỏ đi. Tuy nhiên, thông tin nhóm đối tượng này đã đập ban thờ gia đình anh Kính rồi mang vứt ra sân như các trang mạng xã hội đã đưa là hoàn toàn sai sự thật”.

Vị cán bộ này cũng cho biết thêm, nguyên nhân của vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn giữa anh Kính và người vợ cũ của mình là Hoàng Thị Nhung (SN 1986). Sau cuộc sống vợ chồng “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”, cả 2 làm đơn ly dị và đã hoàn tất mọi thủ tục.

Trước hôm xảy ra vụ việc, chị Nhung có đưa “người yêu” mới về ăn cỗ tại nhà mẹ đẻ của mình tại xã Hữu Liên, huyện Hữu Lũng. Trong bữa ăn đó, anh Kính cũng được mời đến dự.

Tại đây, giữa chồng cũ và “người yêu” mới của chị Nhung đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Được mọi người can ngăn nên 2 bên đã dừng lại và anh Kính cũng trở về nhà.

Những tưởng sự việc dừng lại đó, nhưng chị Nhung vẫn còn bực tức nên đã cùng người yêu gọi thêm một số đối tượng tại tỉnh Bắc Ninh xuống “dằn mặt” chồng cũ của mình.

May mà không xảy ra án mạng hay có ai bị thương tích.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Hữu Lũng tiếp tục điều tra làm rõ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news