Tin mới

Thông tin mới vụ 6 người tử vong trong salon tóc ở Bình Dương

Chủ nhật, 24/07/2022, 18:44 (GMT+7)

Chiều ngày 24/7, cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ 6 người tử vong trong căn nhà ở thị xã Bến Cát.

Như tin đã đưa, trưa 24/7, Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương điều tra nguyên nhân 6 người trong một ngôi nhà tại khu vực gần chợ Mỹ Phước 3 (phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát) tử vong.

Salon tóc nơi xảy ra sự việc đau lòng. Ảnh: FB
Salon tóc nơi xảy ra sự việc đau lòng. Ảnh: FB

Theo Công an tỉnh Bình Dương, danh tính các nạn nhân được xác định gồm: Lý Quốc P. (SN 1975), Đỗ Thị T. (SN 1985, vợ anh Pháp), Lý Bảo K. (7 tuổi), Lý Quốc T. (2 tuổi), Đỗ Nguyễn Mỹ L. (15 tuổi) và Huỳnh Thúy D. (15 tuổi). Các nạn nhân là người trong một gia đình, gồm vợ chồng, con và cháu.

Người dân gần hiện trường cho biết, cả gia đình này mới dọn đến đây ở không lâu, thuê căn nhà này để làm salon tóc. Ảnh: NĐT
Người dân gần hiện trường cho biết, cả gia đình này mới dọn đến đây ở không lâu, thuê căn nhà này để làm salon tóc. Ảnh: NĐT

Trước đó, khoảng 12h cùng ngày, một người bạn làm chung công việc với anh P. gọi điện thoại nhiều lần nhưng anh P. không nghe máy. Sau đó người này đến nhà anh P. (cũng là salon làm đẹp) trên đường NJ15 (phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát) để tìm.

Sau nhiều lần gọi cửa không ai trả lời, người này đập cửa đi vào trong nhà thì phát hiện 6 người tử vong bên trong. Sự việc sau đó được trình báo cho cơ quan chức năng để điều tra.

Người dân địa phương ai cũng bàng hoàng sau khi sự việc đau lòng được phát hiện. Ảnh: NĐT
Người dân địa phương ai cũng bàng hoàng sau khi sự việc đau lòng được phát hiện. Ảnh: NĐT

Qua công tác khám nghiệm, cơ quan chức năng phát hiện bên trong căn nhà có máy phát điện có dấu hiệu được sử dụng trước đó nhiều giờ, nghi vấn các nạn nhân bị ngạt khí dẫn đến tử vong.

Trao đổi trên Người lao động, ông Nguyễn Trọng Ân - Chủ tịch UBND Thị xã Bến Cát cho biết, nguyên nhân bước đầu có thể do tất cả bị ngạt khí, vì tối hôm trước khu vực này mất điện, cả gia đình này dùng máy phát nhưng cửa đóng kín, toàn kính xung quanh nên mới xảy ra hậu quả thương tâm như trên.

Trên Zingnews.vn dẫn lời bà L. (hàng xóm nạn nhân) cho biết, vợ chồng ông P. mua căn nhà này được khoảng 2 năm. Người vợ mở tiệm tóc, còn chồng làm cơ khí trong khu công nghiệp. “Vợ chồng hiền lành, chăm chú làm ăn, con cái ngoan ngoãn. Họ mới tới được vài năm, nhưng sống cởi mở với láng giềng. Giờ ra cớ sự này tôi rất đau lòng”, bà L. chia sẻ.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news