Tin mới

Thông tin mới vụ bé gái lớp 1 bị xâm hại ngay trong lớp học tại Sài Gòn

Thứ hai, 13/03/2017, 15:29 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bé gái lớp 1 bị xâm hại ngay trong lớp học tại Sài Gòn, Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM đã có buổi làm việc với mẹ của cháu bé và cho biết, sẽ làm công văn gửi Công an quận Thủ Đức, Phòng Giáo dục và trường nơi bé theo học để đề nghị nhanh chóng xác minh vụ việc theo nguyện vọng của gia đình.

Liên quan đến vụ bé gái lớp 1 bị xâm hại ngay trong lớp học tại Sài Gòn, Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM đã có buổi làm việc với mẹ của cháu bé và cho biết, sẽ làm công văn gửi Công an quận Thủ Đức, Phòng Giáo dục và trường nơi bé theo học để đề nghị nhanh chóng xác minh vụ việc theo nguyện vọng của gia đình.

[mecloud]RzZuFAEJyB[/mecloud]

Thông tin trên Pháp luật TP Hồ Chí Minh, sáng 13/3, bà Trần Thị Ngọc Nữ, Chi hội trưởng Chi hội Luật sư Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM, đã có buổi làm việc với chị Tâm ( mẹ bé gái lớp 1 bị xâm hại tại lớp học tại quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) cùng đông đảo cơ quan báo chí tại trụ sở Hội Bảo vệ quyền trẻ em.

Ngôi trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Người lao động

Chi hội trưởng Chi hội Luật sư Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM cho biết, Chi hội sẽ đại diện hỗ trợ gia đình chị Tâm về vấn đề pháp lý trong vụ việc.

Ngoài ra, hội còn làm công văn gửi Công an quận Thủ Đức, Phòng Giáo dục và trường nơi bé theo học để đề nghị nhanh chóng xác minh vụ việc theo nguyện vọng của gia đình.

Thông tin trên Dân trí, trước các cơ quan truyền thông báo chí và các luật sư tại Hội Bảo vệ trẻ em TP.HCM, chị Tâm một lần nữa khẳng định sự việc đã xảy ra với con mình và kể lại toàn bộ sự việc từ khi chị phát hiện cho đến thời điểm hiện tại.

Liên quan đến vụ việc, trước đó trên Người lao động, đại diện Công an quận Thủ Đức cho biết đã nhận được đơn tố cáo và đang điều tra vụ cháu An, học sinh lớp 1 bị xâm hại tình dục ở trường.

“Ngay sau khi tiếp nhận đơn tố cáo, chúng tôi đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan để phục vụ điều tra. Tuy nhiên, bước đầu vẫn chưa có chứng cứ chứng minh cháu bé bị xâm hại tình dục như gia đình trình báo. Chúng tôi đang tiếp tục làm rõ, kết luận cuối cùng như thế nào sẽ thông tin cho báo chí”, đại diện Công an quận Thủ Đức thông tin.

Như tin đã đưa, theo Tri Thức Trực Tuyến và Công an TP Hồ Chí Minh, chị Tâm đã thông tin cho cơ quan báo chí về việc con mình bị xâm hại từ giữa tháng 2.

Cụ thể, theo chị Tâm, hôm đó thấy con gái đi học về có biểu hiện khác thường, kiểm tra quần con thấy có nhiều máu, chị Tâm đã gặng hỏi con và bé cho biết, trưa cùng ngày, sau khi đi ăn trưa xong, bé về lớp ngủ trưa thì bị người đàn ông tên Đông (hay giao nước cho nhà trường) xâm hại vào vùng kín.

Chị Tâm đã đưa con gái đến bệnh viện Từ Dũ kiểm tra. Tại đây, các bác sĩ kết luận con gái chị bị xâm hại tình dục.

Gia đình chị Tâm đã báo lại sự việc cho cơ quan chức năng. Ngày 15/2, công an đã xuống lớp bé An để trích xuất camera nhưng tất cả dữ liệu trưa ngày 14/2 đều bị mất.

Chị Tâm nghi ngờ đã có người cố tình can thiệp chứ không phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên.

Tuy nhiên, gần một tháng trôi qua chị vẫn chưa nhận được thông tin gì từ phía lực lượng chức năng. Trong khi đó, gần một tháng qua bé An phải chịu đau đớn tinh thần lẫn thể xác vì phải điều trị vết thương nhiễm trùng vùng kín.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

[mecloud]XMZuOi99x4[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an