Tin mới

Thông tin mới vụ nổ bom kinh hoàng khiến 6 người chết tại Khánh Hòa

Thứ sáu, 18/08/2017, 14:26 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nổ bom kinh hoàng khiến 6 người trong một gia đình tử vong tại thị trấn Tô Hạp, nguyên nhân ban đầu được xác định do một người đàn ông cưa đầu đạn tại nhà riêng, khiến đầu đạn phát nổ.

Liên quan đến vụ nổ bom kinh hoàng khiến 6 người trong một gia đình tử vong tại thị trấn Tô Hạp, nguyên nhân ban đầu được xác định do một người đàn ông cưa đầu đạn tại nhà riêng, khiến đầu đạn phát nổ.

Nạn nhân trong vụ nổ bom. Ảnh: Dân trí

Theo nguồn tin trên báo Sài Gòn Giải phóng cho hay, nguyên nhân ban đầu vụ nổ khiến 6 người tử vong tại chỗ tại thị trấn Tô Hạp được xác định do một người đàn ông cưa đầu đạn tại nhà riêng, khiến đầu đạn phát nổ.

Đầu đạn này ban đầu được xác định do một người đàn ông người đồng bào Raglai sống tại thôn Tà Lương nhặt được trên rẫy của mình. Sau đó người đàn ông này mang về cưa tại nhà riêng của mình. 

Thông tin ban đầu, 6 người tử vong trong vụ nổ này đều là người trong một gia đình, gồm: người đàn ông cưa đầu đạn, vợ cùng 3 người con nhỏ sinh năm 2007, 2009 và 2014; nạn nhân còn lại chưa xác định được nhưng có thể cùng là người trong gia đình các nạn nhân.

Còn người bị thương nặng là bố vợ của người đàn ông cưa đầu đạn.

Về nạn nhân bị thương nặng, theo thông tin trên Dân trí, trưa ngày 18/8, cơ quan chức năng cho biết nạn nhân bị thương nặng đã được chuyển lên Bệnh viện đa khoa Khánh Hòa lúc 12h40 cùng ngày. Nạn nhân là nam giới, tên Bo Bo Sượng, 55 tuổi.

Bác sĩ cho biết nạn nhân bị mất một phần cẳng chân phải, cơ thể bị cháy sém nhiều chỗ, nhưng may mắn vẫn giữ được đôi mắt.

Ngay sau khi xảy ra sự cố, Văn phòng UBND tỉnh đã báo cáo sự việc lên Chủ tịch tỉnh Lê Đức Vinh.

Ông Vinh đã chỉ đạo Phó Chủ tịch tỉnh là ông Nguyễn Duy Bắc cùng đại diện Sở LĐ-TB&XH Khánh Hòa về huyện thăm hỏi động viên gia đình các nạn nhân tử vong, hỗ trợ cấp cứu người bị thương, chỉ đạo điều tra rõ nguyên nhân vụ việc và nguồn gốc quả bom.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news