Tin mới

Thót tim nhóm 4 thanh niên đu mình, bám phía sau một xe container đang chạy nhanh

Thứ sáu, 08/03/2019, 11:11 (GMT+7)

Nhiều người đi đường thót tim khi chứng kiến đoạn clip ghi lại cảnh 4 thanh niên làm xiếc đu mình trên container đang di chuyển nhanh trên đường.

Mới đây trên MXH, tài khoản P.H.N đã đăng tải đoạn clip do chính bản thân quay lại được khi phát hiện nhóm 4 thanh niên đang đu mình, bám phía sau một xe container đang lưu thông trên đường rất nguy hiểm.

Bên cạnh chia sẻ clip, nickname P.H.N còn viết dòng trạng thái: "Ngay tại Nowzone, quận 1, TP. HCM. Kim đồng hồ của xe mình lúc đó là trên 35km/h, vậy là xe container phải chạy trên 40km/h. Vậy các bạn thử nghĩ, nếu xui gặp phải ổ gà hay miếng vá khá sốc thì như nào? Là tôi thì tôi không dám nói, chỉ thấy tội ba mẹ tụi này..."

Đoạn clip ngay sau khi được đăng tải đã ngay lập tức khiến CĐM chú ý và để lại nhiều bình luận. Đa phần đều cho rằng, hành động của nhóm 4 thanh niên trên rất nguy hiểm và cần phải chấm dứt ngay.

Bức ảnh được chia sẻ trên MXH khiến dân mạng hết sức bất bình vì hành động chơi dại của 4 thanh niên trên.

Chia sẻ dưới phần bình luận, nickname H.Q cho biết: "Lớn rồi mà sao chơi dại vậy. Đem cả tính mạng mình ra đùa giỡn. Cuối cùng thì chỉ có gia đình và người thân là khổ".

Hay nickname T.L bày tỏ: "Đùa chứ thế mà tài xế không phát hiện ra là sao? Tưởng tượng tài xế mà phanh gấp một cái thì bọn này sẽ ra sao? Thực sự không dám nghĩ nữa".

Dù chưa rõ thực hư tại sao 4 chàng trai này lại đu mình trên chiếc xe container đang lưu thông trên đường nhưng hành động này thực sự gây nguy hiểm cho bản thân họ và cả những người đang tham gia giao thông xung quanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news