Tin mới

Thủ Đô Glass - Nhà máy sản xuất, gia công gương kính CNC uy tín, chất lượng

Thứ hai, 30/03/2020, 16:26 (GMT+7)

Gương Kính Thủ Đô - Thủ Đô Glass không ngừng đa dạng hóa sản phẩm, mở rộng mạng lưới hoạt động, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và ứng dụng các công nghệ hiện đại vào sản xuất đáp ứng một cách tốt nhất về nhu cầu dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực gương kính.

Hơn 10 năm có mặt trên thị trường, Gương Kính Thủ Đô - Thủ Đô Glass là nhà máy, công ty uy tín hàng đầu Việt Nam chuyên sản xuất, gia công và lắp đặt các sản phẩm gương kính, nhôm kính. Nhà máy quy mô, cùng hệ thống máy móc là các dòng máy CNC sử dụng trong lĩnh vực gia công cắt gương kính, nhôm kính hiện đại nhất hiện nay để tạo ra những sản phẩm có độ chính xác, thẩm mỹ hoàn hảo nhất.

Tất cả những sản phẩm của Gương Kính Thủ Đô - Thủ Đô Glass được sản xuất, gia công, thi công chuẩn mực với chất lượng kiểm duyệt vô cùng gắt gao. Chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt cửa kính cường lực, vách kính cường lực, phòng tắm kính, kính dán an toàn nhiều lớp cho các công trình xây dựng.

Nhà máy Gương Kính Thủ Đô - Thủ Đô Glass sử dụng hệ thống máy móc CNC và công nghệ hiện đại cho ra những sản phẩm chất lượng.

Không những vậy, Gương Kính Thủ Đô - Thủ Đô Glass còn đầu tư sản xuất, gia công và lắp đặt các mặt hàng gương kính trang trí nội thất như kính ốp bếp, gương nhà tắm, gương đèn LED, gương dán tường trang trí, cửa nhôm xingfa, vách nhôm Xingfa, cửa nhôm kính xingfa nhập khẩu chính hãng tem đỏ Quảng Đông... ... với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng phục vụ việc trang trí nội thất của mỗi gia đình, nhà hàng, khách sạn.

Khách hàng đến với Gương Kính Thủ Đô - Thủ Đô Glass ngoài việc đảm bảo chất lượng mỗi sản phẩm chúng tôi còn cam kết việc giao hàng nhanh nhất thị trường hiện nay với chỉ 1-3 ngày bàn giao và lắp đặt sản phẩm. Với tiêu chí lấy khách hàng làm trọng tâm để phát triển hơn nữa trong tương lai, chúng tôi không chỉ hoàn hảo từ khâu tư vấn, khảo sát, đo đạc và lắp đặt gương kính miễn phí mà còn luôn tận tâm cho khách hàng dịch vụ sau bán hàng như bảo hành, bảo trì trọn đời.

Với việc sử dụng máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao, Gương Kính Thủ Đô - Thủ Đô Glass mang đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm tốt nhất cùng mức giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Các sản phẩm mang thương hiệu Gương Kính Thủ Đô đã và đang được sử dụng trong nhiều công trình trọng điểm của Quốc gia, tòa nhà hiện đại hay những công trình dân dụng của khách hàng.

Bên cạnh nỗ lực đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm phục vụ nhu cầu thị trường ngày càng khắt khe như hiện nay. Gương Kính Thủ Đô - Thủ Đô Glass còn luôn chú trọng đến việc an sinh xã hội cho người lao động, bảo vệ môi trường.

Tháng 8/2019 vừa qua, Gương Kính Thủ Đô - Thủ Đô Glass chính thức lễ chuyển giao công nghệ và khai trương nhà máy Gương Kính công nghệ cao Thủ Đô Glass. Đánh dấu một dấu mốc phát triển và đột phá mới của công ty. Công ty không chỉ nỗ lực từng ngày để phục vụ khách hàng những sản phẩm chất lượng hơn mà mục tiêu của chúng tôi trong tương lai còn hướng tới thị trường quốc tế.

Lễ khai trương nhà máy Gương Kính công nghệ cao Thủ Đô Glass.

Mọi chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ phần Đầu Tư Sản Xuất & Dịch vụ Thương mại Thủ Đô Glass Tại Hà Nội:

Trụ Sở: Số 15 Vương Thừa Vũ - Khương Mai - Thanh Xuân - Hà Nội Nhà máy: Cự Đà - Hà Đông - Hà Nội (Khách hàng có thể trực tiếp tham quan nhà máy).

Showroom Trưng Bày: Tòa Nhà HH01B - Khu Đô Thị Thanh Hà - Hà Đông - Hà Nội.

Tại TPHCM:Địa chỉ : 29/5C Thạch Thị Thanh - Tân Định - Quận 1 - TP HCM

Website: www.GuongKinhThuDo.Vn

Hotline: 0916.317.236Email: [email protected]

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news