Tin mới

Thủ môn Việt kiều vẫn xúc động khi lần đầu được lên tuyển

Thứ ba, 24/05/2016, 15:35 (GMT+7)

Thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn còn cảm giác như đang mơ khi được HLV Nguyễn Hữu Thắng gọi lên đội tuyển quốc gia.

Thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn còn cảm giác như đang mơ khi được HLV Nguyễn Hữu Thắng gọi lên đội tuyển quốc gia. 

[mecloud]Ppf4iT9ajj[/mecloud]

 

Văn Lâm cùng với Ngọc Thịnh, Văn Thắng của CLB Hải Phòng đã có mặt hội quân cùng đội tuyển Việt Nam vào chiều ngày 23/5. Thủ môn Việt kiều này tỏ ra háo hức trong lần đầu tiên được gọi lên tuyển và cứ nghĩ rằng đó là một giấc mơ. Trước đó, thủ thành sinh ra ở Nga này từng nhắn tin xin lên tuyển nhưng đã bị HLV Miura từ chối. 

Thủ môn Văn Lâm lần đầu được lên tuyển

Niềm hi vọng được khoác áo đội tuyển quốc gia đã không tắt đối với Văn Lâm. Bước ngoặt lớn nhất đối với sự nghiệp của thủ môn Việt kiều này là được HLV Trương Việt Hoàng tin tưởng ở mấy vòng gây đây và đã gây được ấn tượng mạnh. Chỉ bắt chính 2 trận đấu, Văn Lâm đã ghi điểm với HLV Hữu Thắng và đó cũng là lý do anh có mặt trong lần tập trung của ĐTVN lần này. 

Trong buổi tập sáng ngày 24/5, Văn Lâm cùng với Nguyên Mạnh và Minh Long đã bắt đầu làm quen với giáo án từ HLV thủ môn Võ Văn Hạnh. Theo dõi buổi tập có thể thấy được sự chuyên nghiệp cũng như sự cầu tiến của Văn Lâm trong lần đầu được khoác áo ĐTVN. 

Chia sẻ với báo chí sau buổi tập, Văn Lâm cho biết: "Tôi rất vui và có chút run run khi được gọi lên ĐTQG Việt Nam. Đó là giấc mơ lớn nhất của tôi và giờ đã trở thành sự thật. Sẽ là điều tuyệt vời hơn nữa nếu tôi được một lần bắt chính trong màu áo đội tuyển. Để thực hiện được điều này, tôi sẽ phải cố gắng và chăm chỉ tập luyện nhiều hơn nữa. Từ lúc theo con đường bóng đá chuyên nghiệp, chưa bao giờ tôi thôi khát khao, mong muốn được chơi bóng cho ĐTQG Việt Nam”.

Văn Lâm đầy nỗ lực trong buổi tập đầu tiên cùng ĐTVN

Văn Lâm cũng biết Nguyên Mạnh là một thủ môn xuất sắc và đã khoác áo đội tuyển Việt Nam từ lâu và Phí Minh Long cũng là một thủ môn tài năng, vì thế anh tự hứa với bản thân mình phải cố gắng và nỗ lực hết mình trong tập luyện để có thể cạnh tranh được vị trí chính thức ở ĐTVN. 

Theo kế hoạch, 17h00 chiều mai (25/5), ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu tập với "quân xanh" là ĐT U21 Việt Nam, hiện cũng đang đóng quân tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để chuẩn bị tham dự giải giao hữu Nations Cup 2016 tại Malaysia. Là trận đấu tập nên thủ môn Đặng Văn Lâm chắc chắn sẽ được ra sân ở trận đấu này. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Hữu Thắng