Tin mới

Văn Quyết nói gì khi được trở lại ĐT Việt Nam?

Thứ ba, 24/05/2016, 11:35 (GMT+7)

Sau buổi tập đầu tiên sáng ngày 24/5, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ về việc trở lại ĐTQG sau án treo giò.

Sau buổi tập đầu tiên sáng ngày 24/5, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ về việc trở lại ĐTQG sau án treo giò. 

[mecloud] rPvlzHvcVI[/mecloud]

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã bị loại khỏi ĐTQG trước 2 trận đấu vòng loại World Cup 2018 hồi đầu tháng 3 vừa qua do vướng vào án kỷ luật của VFF. Tiền đạo của Hà Nội T&T đã bị treo giò 5 trận tại V-League 2016 do hành động xô ngã trọng tài ở trận đấu gặp Khánh Hòa. 

Văn Quyết chia sẻ với báo chí sau buổi tập

Văn Quyết là một cầu thủ được HLV Nguyễn Hữu Thắng đánh giá cao,  ngay sau hết án treo giò anh đã gọi trở lại ĐTVN. Chia sẻ với báo chí sau buổi tập đầu tiên sáng ngày 24/5 cùng đội tuyển, Văn Quyết cho biết: "Sau khi trở lại V-League, tôi cũng đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều. Khi được HLV Nguyễn Hữu Thắng gọi lên đội tuyển tôi càng phải nỗ lực hơn nữa.

Hiện tại, ĐTVN đang trong quá trình xây dựng và định hình lối chơi, tôi sẽ cố gắng hết mình để hòa nhập cùng đội tuyển. Bên cạnh đó, tôi cũng sẽ hỗ trợ các đồng đầu trong tập luyện cũng như thi đấu để ở đội tuyển".

Tiền đạo của Hà Nội T&T cho biết thêm: "Sau khi trở lại đội tuyển khi hết án treo giò, tôi đã được Ban huấn luyện cũng như các đồng đội động viên rất nhiều. Điều này làm cho tôi khá hào hứng và sẽ quyết tâm hơn trong tập luyện cũng như thi đấu"

Khi được hỏi về án kỷ luật của VFF đối với Đình Luật cũng như bản thân anh từng gặp phải trước đó khiến cho cơ hội lên tuyển bị bỏ lỡ, Văn Quyết cho biết: "Đối với tôi đó thực sự là một điều rất buồn bởi mình không được đóng góp công sức và cống hiến cho đội tuyển QG. Còn đối với anh Đình Luật hay Văn Toàn cũng từng liên quan đến án phạt, tôi nghĩ trong bóng đá nên tạo điều kiện cho những cầu thủ tốt được cống hiến. ĐTQG cần những cầu thủ tốt và có được tinh thần tốt để đóng góp cho đội tuyển". 

Văn Quyết vẫn chưa có cơ hội được tập luyện dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng và lần này anh đặt quyết tâm sẽ nỗ lực hết mình để đóng góp cho đội tuyển và xứng đáng với sự kỳ vọng của BHL dành cho anh. Vào ngày mai (25/5), đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu tập đầu tiên gặp đội tuyển U19 Việt Nam. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news