Tin mới

Thực hư bức ảnh kỷ yếu xôn xao cộng đồng mạng

Thứ tư, 13/05/2015, 18:34 (GMT+7)

Bức ảnh kỷ yếu "nam sinh nằm lên ngực nữ sinh" đang gây xôn xao cộng đồng mạng mấy ngày vừa qua.

Bức ảnh kỷ yếu "nam sinh nằm lên ngực nữ sinh" đang gây xôn xao Cộng đồng mạng mấy ngày vừa qua.

Mấy ngày vừa qua, bức ảnh kỷ yếu ghi lại cảnh "Nam  sinh nằm đè lên ngực nữ sinh" đã gây sốt cộng đồng mạng ngay sau khi đăng tải. Rất nhiều facebooker cho rằng bức ảnh kỷ yếu quá phản cảm và không nên xuất hiện trong bộ ảnh để lưu giữ lại  những khoảnh khắc đẹp nhất của thời sinh viên. Tuy nhiên có những ý kiến khác cho rằng cho rằng hình ảnh này không có gì là phản cảm, vì chưa xem hết toàn bộ ảnh thì không thể phán xét ngay như thế được.

Bức ảnh kỷ yếu gây xôn xao cộng đồng mạng.

Trao đổi với bạn Nguyễn Huy Hoàng - chủ nhân của sự sắp xếp trong bức ảnh kỉ yếu gây xôn xao này. Hoàng cho biết:"Những hình ảnh này chụp hôm Chủ nhật 10/5 vừa qua. Đây là hình ảnh của sinh viên lớp Gây mê 10 trường ĐH Kỹ thuật Y tế Hải Dương. Mình là người sắp xếp các bạn ấy nằm như vậy, còn người bấm máy "bắn tỉa" những bức ảnh đó là một bạn nam, bạn ấy là bạn bè đi cùng sinh viên trong lớp”.

Về hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội Huy Hoàng cho biết thêm: “Trong nhóm thợ ảnh của mình hôm ấy chụp cũng những bức ảnh như vậy nhưng mình không chia sẻ, bức ảnh đang được mọi người quan tâm là do một bạn của mình chia sẻ”.

Bên cạnh đó, Huy Hoàng còn đưa ra một bức ảnh sau khi bức ảnh đang gây xôn xao mạng được lan truyền: “Đây là hình mình xếp cho các bạn hôm ấy, với ý nghĩa là biểu tượng giới tính, góc máy này là góc máy nhìn từ trên cao xuống, còn những hình ảnh được up lên mạng là hình ảnh chụp từ dưới mặt đất”.

Bức ảnh chụp từ trên cao xuống mang biểu tượng giới tính không hề gây phản cảm.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news