Tin mới

Thực hư thông tin 4 cháu nhỏ Hải Phòng bị nghi sốc ma túy khi dùng chung chai nước

Thứ tư, 18/09/2019, 08:51 (GMT+7)

Cả 4 cháu nhỏ đều có biểu hiện lơ mơ, co giật, trong đó 1 cháu hôn mê do uống chung chai nước ngọt.

Thông tin mới nhất trên VTC News Vietnamnet cho hay tối ngày 17/9, GĐ Sở Y tế Hải Phòng Phạm Thu Xanh đã thông tin về sự việc 4 cháu học sinh ngộ độc do uống chai nước ngọt từ người lạ nghi có chứa chất ma túy.

Ngay lập tức, Sở đã yêu cầu cơ quan y tế dự phòng và các cơ quan liên quan vào cuộc phối hợp điều tra và làm rõ vụ việc.

Tối cùng ngày, lãnh đạo Công an P.Lạch Tray xác nhận ngày 15/9, 4 cháu thiếu niên sinh sống trong ngõ 70 (đường Lạch Tray) đang chơi thì có một nam thanh niên 20 tuổi (chưa xác định danh tính) cầm đến một chai sữa và mở nắp, đưa cho 4 cháu uống.

Chai nước ngọt mà 4 cháu bé đã uống trước đó. Ảnh: VTC News

Các cháu vẫn đang uống bình thường, uống xong tất cả đều có biểu hiện đau bụng và được người nhà đưa đến bệnh viện để kiểm tra.

Lãnh đạo Công an P.Lạch Trạch xác nhận dù gia đình các cháu không trình báo nhưng khi biết thông tin, lãnh đạo công an phường đã tiến hành làm xét nghiệm về ma túy và không phát hiện chất gì lạ.

Một trong số những cháu bé nhập viện trong tình trạng co giật sau khi uống chai nước ngọt. Ảnh: Vietnamnet

"Các cháu không bị ngộ độc cũng không phải uống phải ma túy”, lãnh đạo công an P. Lạch Tray khẳng định.

Hiện tại, 4 cháu bé đã đi học bình thường sau vụ việc.

Do có yếu tố đầu độc mang tính chất tội phạm nên Sở đã yêu cầu cơ quan y tế dự phòng và các cơ quan liên quan vào cuộc phối hợp điều tra và làm rõ vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news