Tin mới

Thực hư thông tin ăn trứng luộc để thoát nạn diệt vong xôn xao MXH

Thứ sáu, 07/02/2020, 14:08 (GMT+7)

Mới đây dân tình hết sức xôn xao trước thông tin trẻ sơ sinh vừa chào đời đã 'tiên tri' ăn trứng luộc để thoát nạn diệt vong.

Đêm qua, dân mạng xôn xao khi xuất hiện một tài khoản có tên "Sương Đêm" tung tin rằng ở huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên xuất hiện trường hợp trẻ sơ sinh biết nói và cảnh báo với loài người: "nhà nào không luộc trứng ăn thì sẽ bị diệt vong", khiến dư luận không khỏi hoang mang.

Nội dung tài khoản này đăng tải có đoạn "Cả nhà ơi mẹ em vừa gọi điện bảo trên quê em có một bà chị đẻ con ra đứa bé đã biết nói, đứa bé có nói là nếu thế giới này, nhà nào không luộc trứng ăn thì sẽ chết hết, mỗi người ăn một quả trứng luộc sẽ thoát kiếp nạn này! Không phải em mê tín đâu ạ! Cả nhà cứ luộc thử đi ạ!!! Biết đâu thoát được kiếp nạn này!".

Đoạn chia sẻ gây hoang mang dư luận. Ảnh: Facebook

Ngay sau khi những dòng trạng thái này được đăng tải, khá nhiều tài khoản Facebook đã chia sẻ khiến dư luận không khỏi hoang mang.

Thông tin này được đưa ra giữa lúc đại dịch virus corona đang có diễn biến phức tạp khiến nhiều người lo lắng.

Liên quan đến vụ việc, đại diện công an Tỉnh Điện Biên, Thượng Tá Nguyễn Tuấn Anh xác nhận sau khi tiếp nhận thông tin, Công an Điện Biên Đông đã báo cáo với lãnh đạo công an tỉnh Điện Biên xin ý kiến chỉ đạo làm rõ.

Hiện Công an huyện Điện Biên Đông đang phối hợp với phòng nghiệp vụ công an tỉnh tiến hành điều tra và xác minh.

Đối tượng tung tin đồn được xác định có tên Lả  từng sống ở bản Na Phát, xã Na Son (huyện Điện Biên Đông), hiện đã lấy chồng và sinh sổng tại tỉnh Vĩnh Phúc.

Vụ việc đang được làm rõ và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news