Tin mới

Thực hư việc Chủ tịch xã 'tòm tem' với Chủ tịch Hội phụ nữ được bố trí công việc mới

Thứ tư, 22/06/2022, 19:45 (GMT+7)

Sau khi bị khai trừ khỏi Đảng, Chủ tịch xã 'tòm tem' với Chủ tịch Hội phụ nữ ngay tại trụ sở sẽ không được bố trí công việc mới.

Những ngày qua, người dân tại xã Thành Mỹ, huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) xôn xao trước thông tin Chủ tịch xã Thành Mỹ Trương Văn G. "tòm tem" với bà H. hiện là Chủ tịch Hội phụ nữ xã. Sự việc "gian gian díu díu mập mờ" này xảy ra ngay tại trụ sở làm việc thì người chồng của bà H. ập vào bắt quả tang, quay clip.

Sau đó, chồng bà H. đã làm đơn tố cáo, gửi bằng chứng tới các cấp lãnh đạo của huyện. Thông tin về sự việc đã được một lãnh đạo của xã Thành Mỹ xác nhận trên VietNamNet.

Thực hư việc Chủ tịch xã 'tòm tem' với Chủ tịch Hội phụ nữ được bố trí công việc mới - Ảnh 1

Theo thông tin từ Tiền phongDân Việt, sau khi khai trừ khỏi Đảng, mới đây, huyện Thạch Thành (Thanh Hoá) đã cách chức Chủ tịch UBND xã Thành Mỹ đối với ông Trương Văn G. Theo đó, ông G. bị kỉ luật cách chức do vi phạm các quy định về văn hoá nơi công sở, vi phạm đạo đức lối sống. 

Nhấn mạnh về việc kỷ luật cựu Chủ tịch xã huyện Thạch Thành, trên Vietnamnet, ông Bùi Văn Điệp, Trưởng phòng Nội vụ huyện Thạch Thành cho biết, về mặt chính quyền, ông G đã bị cách chức chủ tịch xã, bà H đang trong quá trình xử lý theo quy định.

Cũng theo ông Điệp, đối với hai trường hợp trên thuộc diện cán bộ bầu, không phải cán bộ công chức, do đó theo quy định khi cách chức sẽ cách chức luôn và không được bố trí công việc khác.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Vào khoảng 13h45 ngày 12/6, chồng bà H. cùng một số người thân trong gia đình đã kéo đến trụ sở UBND xã vào phòng ở của nhà hội trường phía sau và phát hiện bà H. và ông G. đang ở trong phòng, khóa trái cửa.

Phát hiện sự việc này, chồng bà H. đã đập cửa kính đồng thời quay clip để làm bằng chứng. Ông G. sau đó bị người thân gia đình bà H. đánh phải vào viện điều trị, bà H. cũng bị mảnh kính vỡ làm bị thương.

Sau khi sự việc xảy ra, công an đã có mặt tại hiện trường để làm rõ sự việc, đồng thời niêm phong toàn bộ căn phòng nơi mà ông G. và bà H., cũng như tịch thu, niêm phong cả điện thoại của người quay clip.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news