Tin mới

Thực khách bị phá nhà vì chê nhà hàng

Thứ hai, 11/04/2016, 08:53 (GMT+7)

Chỉ vì lời nhận xét quá thẳng thắn về chất lượng món ăn tại nhà hàng mà vị thực khách xấu số đã bị chủ quán tìm đến và phá nhà.

Chỉ vì lời nhận xét quá thẳng thắn về chất lượng món ăn tại nhà hàng mà vị thực khách xấu số đã bị chủ quán tìm đến và phá nhà.

Cuối tuần qua, giới báo chí đưa tin về một sự việc hy hữu xảy ra tại tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Theo thông tin từ China Daily, một người đàn ông sau khi ăn tại nhà hàng Tứ Xuyên, Thành Đô đã để lại những phản hồi tiêu cực về bữa tối của mình, chính sự phản ánh này đã khiến chủ nhà hàng tức giận.

 

Cánh cửa nhà vị thực khách bị chủ nhà hàng phá nát. Ảnh: Internet

Cụ thể, thực khách nhận xét, anh đã chọn món phở và nó có hương vị tệ hại, hình ảnh quảng cáo trên web khác xa so với thực tế, thậm chí nhà hàng còn không có phòng vệ sinh cho khách. Có thể thấy lời nhận xét này hoàn toàn không có ý xúc phạm chủ nhà hàng, nó chỉ đơn thuần là phản ánh chất lượng món ăn.

Tin nhắn chủ nhà hàng gửi tới đe dọa vị thực khách

Tuy nhiên, người chủ nhà hàng lại không nghĩ vậy. Ngay sau đó, chủ nhà hàng tìm đến tận nhà vị thực khách và tấn công, phá nát cửa nhà, ngoài ra còn yêu cầu thực khách viết lại lời nhận xét.

Chủ quán lý lẽ: “ mọi thông tin nhà hàng chúng tôi cung cấp đều hợp pháp và đã hoạt động lâu năm. Bạn nên xem lại mình nếu thấy hương vị không ngon thì không nên chọn nó. Chúng tôi không hề lừa đảo gì khách hàng, không dễ để có một món ăn hợp khẩu vị tất cả mọi người.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news