Tin mới

Thường vụ QH đồng ý chuyển ông Đinh La Thăng về đoàn Thanh Hóa

Thứ ba, 16/05/2017, 14:24 (GMT+7)

Ủy ban Thường vụ QH đã tiến hành biểu quyết, nhất trí về việc chuyển sinh hoạt đoàn ĐBQH đối với ông Đinh La Thăng từ đoàn TP.HCM đến đoàn tỉnh Thanh Hóa.

Ủy ban Thường vụ QH đã tiến hành biểu quyết, nhất trí về việc chuyển sinh hoạt đoàn ĐBQH đối với ông Đinh La Thăng từ đoàn TP.HCM đến đoàn tỉnh Thanh Hóa. 

VietnamnetVnexpress  đưa tin cho biết chiều ngày 15/5, Ủy ban Thường vụ QH đã xem xét một số nội dung về công tác nhân sự trong đó có liên quan đến ông Đinh La Thăng và ông Võ Kim Cự. 

Ông Đinh La Thăng. Ảnh: Vnexpress

Theo đó, trên cơ sở xem xét đơn xin chuyển sinh hoạt đoàn ĐBQH của ông Đinh La Thăng, Phó trưởng Ban Kinh tế T.Ư, Thường vụ QH đã biểu quyết, nhất trí về việc chuyển sinh hoạt đoàn ĐBQH đối với ông từ đoàn TP.HCM đến đoàn tỉnh Thanh Hóa. Thường vụ QH cũng biểu quyết, nhất trí về việc chuyển sinh hoạt đoàn ĐBQH đối với ông Nguyễn Thiện Nhân từ đoàn tỉnh Trà Vinh đến đoàn TP.HCM.

Việc này được thực hiện căn cứ vào quy định tại điều 74 Hiến pháp; Điều 38, 54 luật tổ chức QH, điều 35 Quy chế làm việc của Ủy ban Thường vụ QH, trên cơ sở xem xét đơn xin chuyển sinh hoạt đoàn ĐBQH của ông Nguyễn Thiện Nhân, ủy viên Bộ chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM.

Cũng trong phiên họp, Ủy ban Thường vụ QH đã tiến hành biểu quyết, nhất trí về việc cho thôi làm nhiệm vụ ĐBQH đối với ông Võ Kim Cự, đại biểu đoàn tỉnh Hà Tĩnh kể từ ngày 15/5. Ông Cự bị thi hành kỷ luật và có đơn xin thôi làm nhiệm vụ đại biểu vì lý do sức khỏe.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news