Tin mới

Tiêm filler môi giữ được bao lâu? Chi phí ra sao?

Thứ ba, 19/03/2019, 08:11 (GMT+7)

Tiêm filler được đánh giá là kỹ thuật tạo dáng môi nhanh chóng, hiệu quả và an toàn. Tuy nhiên, điều khiến nhiều chị em băn khoăn là tiêm filler môi giữ được bao lâu? Chi phí như thế nào? Địa chỉ nào tiêm filler môi uy tín, chất lượng? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Tiêm filler môi giữ được bao lâu?

Tiêm filler môi là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật. Với kỹ thuật này, các bác sĩ sẽ sử dụng một lượng vừa đủ chất làm đầy tiêm vào môi, giúp nâng cơ và mô dưới da, nhờ đó tạo hình dáng môi căng mọng cuốn hút như mong muốn.

Trung bình, filler sẽ giữ trên môi từ 12 – 24 tháng. Tuy nhiên, thời gian này có thể dài hoặc ngắn hơn, tùy thuộc vào nhiều yếu tố, cụ thể như sau:

Loại filler sử dụng: Hầu hết các loại filler đều có thành phần chính là Hyaluronic Axit (HA), một hợp chất tự nhiên tồn tại trong cơ thể. Nồng độ HA càng lớn thì các mô càng săn chắc và thời gian duy trì dáng môi càng lâu. Hiện nay, Juvederm là loại filler có nồng độ HA cao nhất với 24mg/ ml, và có thể tồn tại trên môi đến 24 tháng.

Tiêm filler môi giữ được bao lâu phụ thuộc phần lớn vào tay nghề của bác sĩ thực hiện
Tiêm filler môi giữ được bao lâu phụ thuộc phần lớn vào tay nghề của bác sĩ thực hiện

Kỹ thuật thực hiện: Tiêm filler môi được đánh giá là kỹ thuật thực hiện. Nhưng nếu tiêm không đúng vị trí, hoặc quá liều lượng thì chẳng những không thể giúp duy trì dáng môi căng mọng dài lâu, mà còn khiến filler bị vón cục, sưng bầm.

Cơ địa của từng người: Mặc dù tương tự như hợp chất HA trong cơ thể, song suy cho cùng thì filler cũng là nhân tố ngoại lai nên sẽ chịu ảnh hưởng bởi sự đào thải của cơ thể. Quá trình này cũng không giống nhau ở tất mọi người. Một số người có cơ địa thích ứng thì sự đào thải sẽ diễn ra chậm hơn, vì vậy khi tiêm filler môi sẽ giữ được lâu hơn.

Tiêm filler bao nhiêu tiền?

Bên cạnh vấn đề tiêm filler giữ được bao lâu, thì yếu tố chi phí cũng là mối quan tâm hàng đầu của chị em khi tìm đến dịch vụ làm đẹp này. Trên thực tế, giá cả tiêm filler không cố định mà phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, như:

Lượng filler cần tiêm: Filler được tính bằng đơn vị cc, mỗi cc có giá dao động từ 3 – 10 triệu đồng. Thông thường, chỉ cần 1cc là đủ dùng cho cả môi trên và dưới. Tuy nhiên, đối với những khách hàng có bờ môi mỏng hoặc không “ăn” filler thì cần từ 2 – 3 đơn vị. Khi đó, chi phí tiêm filler sẽ cao hơn.

Những cô nàng có môi mỏng thì cần lượng filler nhiều hơn, chi phí cũng sẽ cao hơn
Những cô nàng có môi mỏng thì cần lượng filler nhiều hơn, chi phí cũng sẽ cao hơn

Chất lượng filler: Filler có chất lượng càng tốt thì thời gian tan sẽ càng lâu hơn, đồng nghĩa hiệu quả sẽ được kéo dài hơn. Mặt khác, nó cũng đảm bảo an toàn cho cơ thể khi không gây kích ứng, hoặc hiện tượng vón cục thường thấy. Và một điều hiển nhiên rằng, giá cả của loại filler này cũng sẽ đắt hơn.

Mức độ uy tín của cơ sở thẩm mỹ: Những thẩm mỹ viện uy tín thường có giá dịch vụ tiêm filler cao mặt bằng chung. Nhưng đổi lại, bạn sẽ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đồng thời sử dụng các loại filler nguyên bản cao cấp, giúp tiêm filler môi đạt hiệu quả cao nhất, ổn định dài lâu.

Hãy luôn luôn cảnh giác với những địa chỉ tiêm filler giá rẻ, bởi vì mức giá rẻ mà bạn bỏ ra hôm nay có thể trở thành cái giá đắt trong tương lai.

Địa chỉ tiêm filler môi uy tín, an toàn với chi phí hợp lý

Hiện nay, Công ty Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center được đánh giá là địa chỉ tiêm filler môi uy tín hàng đầu. Một số ưu điểm nổi bật khi thực hiện dịch vụ này tại Seoul Center như sau:

Kết quả rõ rệt ngay sau khi tiêm: Chỉ sau khoảng 15 – 30 phút thực hiện, chất làm đầy sẽ lập tức nâng đỡ các mô và tạo thành khối, giúp dáng môi trở nên mềm mại và tự nhiên hơn.

Đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm tại Seoul Center
Đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm tại Seoul Center

An toàn tuyệt đối: Tiêm filler tại Seoul Center, khách hàng sẽ được trực tiếp thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm. Dựa vào đặc điểm cụ thể của từng người mà bác sĩ tính toán lượng filler và vị trí đặt kim phù hợp, nhờ đó đảm bảo tính an toàn tuyệt đối.

Hiệu quả ổn định lâu dài: Các loại filler được sử dụng tại Seoul Center đều là loại nguyên bản và nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Vì thế làm chậm quá trình đào thải, giúp khách hàng duy trì dáng môi cuốn hút trong thời gian dài.

Chi phí hợp lý: Mặc dù sử dụng các loại filler có chất lượng cao, và cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại như dịch vụ tiêm filler môi tại Seoul Center luôn có mức giá rất hợp lý, phù hợp với đại đa số khách hàng.

Tóm lại, tiêm filler giữ được bao lâu và bao nhiêu tiền phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Để đảm bảo an toàn, hiệu quả ổn định và tránh nguy cơ biến chứng không mong muốn, điều quan trọng là bạn phải chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Trải qua nhiều năm phát triển, Seoul Center đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp hiện nay.

Công ty Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center

Cơ sở 1: 375 Nguyễn Thượng Hiền, phường 11, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Cơ sở 2: 180A1 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 1800 088 878 - 0914 117 811

Website: https://seoulcenter.vn/ 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news