Tin mới

Tiếp tục khai quật đợt 2 trên sông Hồng tìm xác chị Huyền

Thứ năm, 16/01/2014, 14:24 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Liên quan đến vụ thẩm mỹ viện Cát Tường, Tiến sĩ Vũ Văn Bằng cho biết trong tuần tới, gia đình nạn nhân Huyền và các nhà khoa học sẽ tiền hành đợt khai quật thứ 2 để tìm thi thể chị Huyền trên sông Hồng....

(Tinmoi.vn) Liên quan đến vụ thẩm mỹ viện Cát Tường, Tiến sĩ Vũ Văn Bằng cho biết trong tuần tới, gia đình nạn nhân Huyền và các nhà khoa học sẽ tiền hành đợt khai quật thứ 2 để tìm thi thể chị Huyền trên sông Hồng....

 

Trao đổi trên Tri Thức Trẻ, TS Vũ Văn Bằng cho biết, gia đình nạn nhân cùng các nhà khoa học đã ngồi lại với nhau và thống nhất sẽ tiến hành khai quận lần 2 trên sông Hồng để tìm kiếm thi thể nạn nhân Huyền. Cụ thể đợt khai quật này sẽ diễn ra vào sau ngày 20/1, và sẽ tiến hành khai quật tại 3 điểm bao gồm, điểm cách cầu Thanh Trì 300m, 700m và một điểm tại khu vực trên sông Hồng đối diện với đền thờ ở Bát Tràng ( Gia Lâm, Hà Nội).

Tiếp tục khai quật đợt 2 trên sông Hồng tìm xác chị Huyền

Vụ thẩm mỹ viện Cát Tường: Tiếp tục khai quật đợt 2 trên sông Hồng tìm xác chị Huyền

Trước đó, ngày 9/1, các nhà khoa học cùng với gia đình nạn nhân, luật sư và cơ quan công an đã tiến hành khai quật 3 điểm nghi vấn tại khu vực bãi Tự Nhiên Thường Tín, Hà Nội để tìm thi thể chị Huyền nạn nhân trong vụ thẩm mỹ viện Cát Tường phi tang xác.

Trong buổi khai quật, gia đình nạn nhân Huyền đã thuê thợ lặn tiến hành tìm kiếm ở hai điểm khả nghi ở khu vực bãi Tự Nhiên tuy nhiên không có kết quả.

Sau đó, gia đình đã thuê thêm tàu hút cát, hút sâu xuống lòng sông khoảng 5m, và đã thu được một số mảnh vỡ. Những mảnh vỡ này đúng là xương người nhưng theo Tiến sĩ Bằng đó không phải là của nạn nhân Huyền mà của các nạn nhân đã tử vong từ trước đó.

Tuy buổi khai quật chưa có kết quả, nhưng đại diện gia đình nạn nhân Huyền đang chờ xem kết quả kiểm tra từ phía các nhà khoa học, cũng như phương án tìm kiếm tiếp theo. Gia đình nạn nhân cũng mong muốn với sự giúp đỡ của các nhà khoa học, cơ quan chức năng và sự cố gắng của gia đình thì sẽ tìm thấy được thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền trước Tết Nguyên đán.

Thông tin mới nhất của vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường phi tang xác nạn nhân, ngày 13/1, cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Hà Nội đã ra kết luật dài 8 trang, đề nghị truy tố Nguyễn Mạnh Tường các tội danh Vi phạm quy định khám bệnh, chữa bệnh, sản xuất pha chế thuốc, cấp phát thuốc hoặc dịch vụ y tế khác và Xâm phạm thi thể. Bị can Đào Quang Khánh (18 tuổi) bị đề nghị tội danh Xâm phạm thi thể, mồ mả, hài cốt và Trộm cắp tài sản. Theo đề nghị truy tố, ông Nguyễn Mạnh Tường đối diện với mức án cao nhất cho cả hai tội danh là 22 năm tù, Đào Quang Khánh 8 năm tù cho hai tội danh.

Được biết, sau gần 4 tháng xảy ra vụ việc, gia đình nạn nhân hiện vẫn chưa tìm thấy xác chị Huyền.  Trong khi đó, gia đình bị can Tường đã tự nguyện bồi thường cho đại diện gia đình bị hại 150 triệu đồng.

H.N

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news