Tin mới

Tiếp viên Vietnam Airlines đồng loạt treo hashtag #WeApologize xin lỗi cộng đồng

Thứ năm, 03/12/2020, 10:20 (GMT+7)

Tình hình dịch bệnh COVID-19 tại TP.HCM đã căng thẳng trở lại khi mới đây, thành phố ghi nhận ca nhiễm số 1342 là nam tiếp viên hàng không của hãng Vietnam Airlines.

Mới đây, hãng hàng không quốc gia Việt Nam Airlines vừa chính thức lên tiếng xin lỗi việc nam tiếp viên hàng không vi phạm nghiêm trọng quy định cách ly, khiến Sars-CoV-2 lây lan ra cộng đồng: "Vietnam Airlines chân thành xin lỗi vì sự việc không mong muốn khi có ca lây nhiễm Sars-CoV-2 từ tiếp viên của hãng do không tuân thủ quy định cách ly".

Ảnh FB

Tiếp viên D.V.H của hãng sau khi xét nghiệm 2 lần cho kết quả âm tính đã được cho về tự cách ly ở nơi cư trú. Tuy nhiên, do công tác quản lý, giám sát của Ban quản lý khu cách ly tập trung Đoàn Tiếp viên Vietnam Airlines và ý thức chủ quan cá nhân, tiếp viên D.V.H đã vi phạm quy định cách ly là tiếp xúc với đồng nghiệp, bạn bè, người thân trong quá trình cách ly tập trung cũng như tại nơi cư trú, đã lây nhiễm virus cho người khác.

Sau khi thông tin về ca nhiễm 1342 được công bố, không ít tiếp viên khác bị liên lụy khi bị xa lánh, quát mắng, châm thuốc,.. khi đi ngoài đường. Thậm chí có người còn bị ném trứng sống tại nơi làm việc khiến họ hết sức hoang mang, lo lắng.

Tiếp viên, nhân viên Vietnam Airlines đồng loạt xin lỗi cộng đồng. Ảnh: FB

Đại diện từ Vietnam Airlines cho biết hãng nhận trách nhiệm về mình, đáng chú ý là rất nhiều tiếp viên và nhân viên của Vietnam Airlines đã đồng loạt treo hashtag #WeApologize trên mạng xã hội. Các nhân viên, tiếp viên đều thay mặt người đồng nghiệp của mình (BN 1342) xin lỗi cộng đồng.

Cụ thể, các nhân viên, tiếp viên của Vietnam Airlines đều xin lỗi cộng đồng vì sự việc đáng tiếc vừa qua, mong được cộng đồng tha thứ, đối xử văn minh và hứa sẽ thực hiện nghiêm túc quy trình làm việc trên mỗi chuyến bay để không xảy ra 1 sự việc đáng tiếc tương tự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news