Tin mới

Tiết kiệm như thế này chính là lý do khiến Trấn Thành, Hari Won có tiền mua nhà liên tục

Thứ năm, 04/07/2019, 19:10 (GMT+7)

Vì thói quen tiết kiệm, tránh tiêu xài phung phí nên ngoài 30 tuổi, cặp đôi Trấn Thành Hari Won đã sở hữu nhiều khối bất động sản vô cùng giá trị.

Hơn hai năm về chung một nhà, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won lại nâng tên tuổi của mình lên một tầm cao mới. Không khó để nhận ra vợ chồng nhà danh hài này phủ sóng dày đặc khắp các gameshow truyền hình từ vị trí MC, giám khảo đến khách mời. Nhiều người còn không ngại ví von, tần suất chạy show của Trấn Thành ngang ngửa với thời Hoài Linh xây nhà thờ tổ.

Khi Trấn Thành xuất hiện mỗi tập của một gameshow, giám khảo trên truyền hình, anh đã thu về cho mình ít nhất 30 triệu đồng. Cả một mùa theo gameshow, nam danh hài có thể dễ dàng bỏ túi cả tỷ đồng. Để mời Trấn Thành đến một sự kiện, bầu show có thể phải chi tới hơn 100 triệu đồng mới nhận được sự đồng ý. Về phía Hari Won, cách đây vài năm, nữ ca sĩ chỉ nhận được cát-xê vài triệu đồng nhưng hiện tại con số này đã tăng gấp 10 lần. Nếu đóng quảng cáo thì con số cũng thuộc đầu bảng của showbiz Việt.

Trần Thành vô cùng đắt show.

Giàu có là vậy nhưng Hari Won vẫn giữ thói quen vô cùng tiết kiệm. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won vừa chia sẻ hình ảnh chiếc nắp lọ kem chống nắng đã gần hết vẫn được cô mở ra và vét cạn sạch đến giọt cuối cùng. Khá nhiều fan bình luận ủng hộ bà xã Trấn Thành "Phải học chị Hari mới được", đáp lại Hari Won bình luận: "Chị bị cái tính là không được lãng phí. Thích thì mua, đắt tiền cũng chịu nhưng không được phí phạm". Thậm chí trong lúc bình luận với ca sĩ Thiều Bảo Trâm, Hari Won còn tiết lộ thêm: "Tuổi mình nên tiết kiệm mọi thứ. Gội đầu thì dùng hết xong đổ nước vô lắc lắc sẽ sài được vài lần nữa"...

Kiếm được nhiều tiền nhưng Hari Won lại vô cùng tiết kiệm.

Trước đó, không ít lần fan thường xuyên bắt gặp Hari mặc đi mặc lại một bộ đồ diễn. Trong một bài phỏng vấn, Hari Won thẳng thắn thừa nhận: "Trợ lý nói tôi thuộc dạng người “keo kiệt” còn tôi nghĩ mình sống tiết kiệm như vậy là tốt".

Từ khi kết hôn, Hari Won nói cô đã thắt chặt chi tiêu của Trấn Thành, chỉ cho nam danh hài 2 triệu/ ngày tiêu xài thay vì 20-30 triệu/ ngày như trước đây. Hari cho biết, cô muốn Trấn Thành học cách chi tiêu tiết kiệm thay vì phung phí như trước đây để lo cho cuộc sống gia đình.

Hiện tại, với thói quen tiết kiệm và mức độ chạy show kiếm tiền khủng, vợ chồng Trấn Thành được xếp hạng giàu nhất nhì showbiz. Trong hậu trường ghi hình một chương trình truyền hình, Trường Giang tiết lộ về nhà a xìn : "Thằng chồng kiếm tiền, con vợ kiếm tiền, nhưng con vợ lại không biết tiêu xài. Hari Won chưa bao giờ tiêu tiền của mình, nên giàu lắm, toàn tiêu tiền của chồng, tiền của thiên hạ mà. Nói chung là giàu lắm".

Theo lời kể của danh hài xứ Quảng thì vợ chồng Trấn Thành mua căn nhà bên quận 1, ở đường Nguyễn Phi Khanh với giá 15 tỷ. Nhưng 15 tỷ chỉ là mua thôi, còn sửa mất 5 tỷ nữa, tổng là 20 tỷ.

"Căn nhà này mua bằng tiền của Hari Won luôn, chứ không phải tiền của Trấn Thành. Tiền này là tiền riêng của cá nhân Hari Won. Hari Won còn hỏi tôi nên mua chỗ nào, tôi tư vấn hết nên biết hết. Đấy, đi hát mà mua được nhà 20 tỷ. Còn tôi ở chung cư.", Trường Giang nói.

Ngoài ra, vợ chồng Trấn Thành còn mới tậu một căn hộ cao cấp 7.5 tỷ đồng tại Hà Nội để tiện cho những chuyến lưu diễn không phải tốn kém thuê khách sạn.

Căn hộ view Hồ Tây của vợ chồng Trấn Thành ngoài Hà Nội.

Không chỉ mua nhiều khối bất động sản tại Việt Nam, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won còn chứng tỏ mức độ kiếm tiền đỉnh cao của bản thân khi Trường Giang từng tiết lộ Trấn Thành Hari Won còn sở hữu nhà bên Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news