Tin mới

Tiết lộ bất ngờ về Hiệu trưởng nghi tuồn thịt thối vào trường mầm non ở Bắc Ninh

Thứ bảy, 16/03/2019, 22:06 (GMT+7)

Liên quan đến vụ thịt lợn bẩn, thịt gà thối bị tuồn vào trường mầm non Thanh Khương, hàng xóm có tiết lộ bất ngờ về vị Hiệu trưởng trường này.

Mới đây, vụ việc tuồn thịt lợn bẩn, thịt gà không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm vào trường mầm non Thanh Khương (Xã Thanh Khương, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) đang khiến dư luận xôn xao.

Chia sẻ trên báo Người đưa tin, người dân ở xã Thanh Khương cho hay, Hiệu trưởng trường mầm non Thanh Khương cùng với nhiều đầu bếp nấu ăn tại trường đều trú tại xã Thanh Khương, là hàng xóm láng giềng với các phụ huynh có con em theo học tại trường.

Trường mầm non Thanh Khương. Ảnh Trí thức trẻ

Bà Trịnh Thị Chấp- người dân làng Dâu, xã Thanh Chương bức xúc nói: "Là thầy cô trong trường hay những người đầu bếp đều là hàng xóm với người các thôn lân cận. Khi nhận và chế biến họ phải biết thực phẩm có vấn đề chứ? Nhưng sao họ tàn nhẫn để các cháu nhỏ ăn những đồ ôi thối như vậy".

"Vốn là làng xóm láng giềng với nhau lại hại các cháu nhỏ là điều càng không thể chấp nhận. Các cháu nhỏ chúng đâu biết gì, cho gì chúng ăn nấy, dân chúng tôi cũng tin tưởng nhà trường bao nhiêu năm nên không kiểm tra thực phẩm. Ngờ đâu mọi chuyện lại như vậy", bà Chấp chia sẻ thêm.

Trước đó, trao đổi với PV Trí thức trẻ,  lãnh đạo Công an huyện Thuận Thành, Bắc Ninh cho biết: Theo phản ánh của các phụ huynh học sinh thì trường mầm non Thanh Khương, huyện Thuận Thành có hiện tượng đưa thịt thối vào trường cho các cháu ăn.

Thời điểm kiểm tra, đơn vị phát hiện rất nhiều thịt lườn gà dạng đông lạnh, không phải thịt thối. Số thịt đông lạnh này đơn vị đã cho niêm phong và đang tạm giữ tại trụ sở Công an huyện Thuận Thành.

Được biết, sau khi  giữ số thịt này, nhà trường chuyển sang trứng cho các cháu ăn nhưng các phụ huynh học sinh không đồng ý và tự cho con mình ăn cơm, cháo của gia đình tự nấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news