Tin mới

Tiết lộ danh tính và nguyên nhân người bố đánh đập con gái nhỏ dã man ở Hà Nội

Thứ ba, 25/12/2018, 09:31 (GMT+7)

Mặc dù video clip người đàn ông có hành vi bạo hành con được quay vào buổi tối nhưng người dân vẫn nhận ra danh tính của người đàn ông này.

Mặc dù video clip người đàn ông có hành vi bạo hành con được quay vào buổi tối nhưng người dân vẫn nhận ra danh tính của người đàn ông này.

Theo thông tin trước đó trên MXH, vào ngày 24/12, trên mạng xã hội Facebook lan truyền một clip ghi lại hình ảnh được cho là bố bạo hành con xảy ra ở khu vực huyện Ba Vì, Hà Nội.

Mặc dù đoạn clip ghi lại cảnh người bố có hành vi bạo hành con đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Tuy nhiên theo ghi nhận của PV Gia đình Việt Nam thì tại Đội 3, thôn Đồng Bảng, xã Đồng Thái (Ba Vì, Hà Nội), người dân tại đây vẫn chưa hề hay biết về vụ việc trên.

Hình ảnh hành vi bạo hành trẻ em xuất hiện trong đoạn video clip đăng tải trên mạng xã hội.

Phía lãnh đạo UBND xã Đồng Thái cũng đã trả lời báo chí đơn vị nắm được thông tin về vụ việc và đang tiến hành xác minh làm rõ.

Một người dân cho biết: "Tôi cũng đã xem được đoạn video clip trên vào sáng nay nhưng chúng tôi vẫn chưa biết người đàn ông có hành vi đánh đập cháu bé là ai".

Đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông trung tuổi đã đánh đập một bé gái dã man. Lúc này có hai bé khác nhỏ hơn chứng kiến cảnh tượng đã khóc lóc thảm thiết xin tha nhưng người đàn ông vẫn lạnh lùng ra tay và liên tiếp chửi bới thóa mạ. Theo chia sẻ thì sự việc xảy ra vào buổi tối tại đội 3, thôn Đồng Bẳng, xã Đồng Thái, huyện Ba Vì, TP.Hà Nội.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc

Sau khi tìm hiểu kỹ, nhiều người dân địa phương cho hay mặc dù video có hơi tối nhưng vẫn nhận ra người đàn ông có hành vi bạo hành con gái trong clip là anh Trần Văn T. (SN 1977, trú tại Đội 3, thôn Đồng Bảng). Một người hàng xóm của anh T. cho biết, sự việc trên xảy ra vào ngày 22/12.

"Lúc đó khoảng 19h, gia đình tôi đang ăn cơm thì thấy có tiếng chửi bới, quát tháo kèm theo tiếng la hét của trẻ con xuất hiện tại nhà anh T. Không rõ nguyên nhân vụ việc là gì nhưng anh T. đánh con là sự thật", người dân này cho biết.

Khi được hỏi về hoàn cảnh của anh T, người dân địa phương cho hay anh T. và vợ có 4 người con. Hiện hai vợ chồng anh đang trong thời gian ly thân. Anh T. làm thợ hồ tại Hà Nội còn vợ thì cũng lên thành phố làm tại một quán ăn.

Ở địa phương thì anh T. là người hiền lành và đây là số ít những lần người dân thấy anh đánh con. Anh làm xa nên thi thoảng mới về thăm con. Ngôi nhà hiện tại chỉ có 3 đứa con ở còn đứa lớn nhất học xong lớp 12 cũng đi làm thuê ngoài Hà Nội.

Theo người chị gái của anh T. thì lý do anh đánh con gái là vì trước khi ra ngoài anh có dặn cháu lớn ở nhà nấu cơm cho 2 em ăn. Nhưng khi trở về thì bếp núc lạnh tanh nên đã bực tức vì con không nghe lời nên có đánh mắng cháu.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news