Tin mới

'Tiểu tam’ trong vụ bắt ghen trên Lexus đâm đơn kiện ngược: Coi chừng nhân tình bị truy tố

Thứ năm, 17/09/2020, 19:04 (GMT+7)

Trong những diễn biến mới nhất liên quan đến vụ đánh ghen tại phố Lý Nam Đế, cô nàng "tiểu tam" đang có ý định kiện người vợ vì hành vi làm nhục và bôi nhọ người khác. Trong khi đó, người chồng cũng có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Những ngày gần đây, liên quan đến vụ Đánh ghen trên phố Lý Nam Đế vẫn đang là đề tài thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Những thông tin về người bên lề vẫn liên tục xuất hiện làm dân mạng rối ren.

>>> Xem thêm: Lộ bản giao kèo giữa tiểu tam và sugar daddy cưỡi xe Lexus 570: Tuần đáp ứng đủ 3 lần, tặng nhà lầu xe hơi?

Đặc biệt những thông tin về "tiểu tam' trong đoạn clip đã bị dân mạng tìm ra danh tính và trang cá nhân trên Facebook. Do đó, hàng loạt những bình luận chỉ trích, mỉa mai vào công kích người cô gái này phải tạm khóa.

Giữa lúc mạng xã hội đang xôn xao, liên tục xỉa xói 'tiểu tam' và bệnh vực người vợ thì sau hơn 1 ngày im lặng, cô gái được cho là 'tiểu tam' đã có hành động 'bật ngược' lại người vợ.

Theo một nguồn tin mới đây, Công an đang thụ lý đơn kiện của 'tuesday' khi quyết tâm kiện người vợ đi bắt gian tội làm nhục người khác.

Một nguồn tin tiết lộ rằng, trong đơn kiện này có chỉ rõ cá nhân là người vợ còn tổ chức là những trang báo, hội nhóm... đăng tải thông tin cô là  "con giáp thứ 13'. Đây là hành động gay gắt, quyết liệt của cô nàng này.

>>> Xem thêm: Dân mạng tìm ra Facebook bồ nhí bị bắt ghen tại phố Lý Nam Đế: 'Phông bạt' lồng lộn, tối ngày đăng cap thả thính cả nghìn anh

Người chồng có thể bị truy tố trách nhiệm hình sự

Trả lời VTC News, luật sư Đặng Văn Cường (Trưởng văn phòng Luật sư Chính Pháp, Đoàn Luật sư TP Hà Nội) cho biết, vụ việc xảy ra nơi công cộng, gây ách tắc giao thông. Dù không có đơn thư tố cáo, tố giác nhưng bằng hình ảnh, clip của người dân, cơ quan công an vẫn sẽ vào cuộc để xác minh, xử lý theo quy định của pháp luật.

Trong những đoạn clip vụ việc đánh ghen trên phố Lý Nam Đế, nhiều người tỏ ra bức xúc khi người chồng đã Ngoại tình còn ra tay đánh đấm, bóp cổ, thúc khuỷu tay nhiều cái vào mặt vợ để bảo vệ người tình.

Dưới góc độ pháp lý, luật sư Đặng Văn Cường cho rằng, với các hành vi trên, người đàn ông này có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội Cố ý gây thương tích.

Kể cả người chồng có gây thương tích cho vợ dưới 11% thì những hành vi mang tính đánh đập trên có tính chất côn đồ và hoàn toàn có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự nếu người vợ có đơn đề nghị.

Còn với người vợ, hành động túm tóc, đánh cô gái là nhân tình của chồng là vi phạm pháp luật và có thể bị xử phạt hành chính về hành vi Gây rối trật tự công cộng với mức phạt tiền 2-3 triệu đồng, quy định tại khoản 2 Điều 5 Nghị định 167/2013/NĐ-CP về xử phạt hành chính.

>>> Xem thêm: Dân mạng tìm ra tài khoản ông chồng trên mạng xã hội: Từng công khai ảnh 'nhún nhảy' với sugar baby

Với cô gái được cho là "người thứ ba" phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác, luật sư cho rằng cô gái này đã vi phạm chế độ hôn nhân gia đình một vợ một chồng. Tuy nhiên, nếu mối quan hệ ngoài luồng trên là lén lút, không công khai, không chung sống như vợ chồng thì pháp luật không can thiệp được.

Nếu quá trình xác minh, xác định người chồng và cô gái có quan hệ bồ bịch, yêu đương ngoài hôn nhân thì cả hai còn vi phạm đạo đức xã hội, sẽ bị mọi người lên án, chỉ trích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news