Tin mới

Elly Trần bất ngờ ẩn ý về 'tiểu tam' trong vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế sau nhiều tháng ở ẩn

Thứ tư, 16/09/2020, 19:15 (GMT+7)

Sau nhiều tháng ở ẩn, Elly Trần có động thái ẩn ý về vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế đang gây xôn xao mạng xã hội những ngày gần đây.

Chưa đầy 1 ngày, trên mạng xã hội vẫn đang xôn xao vụ Đánh ghen trên phố Lý Nam Đế. Theo nội dung đoạn clip, một người được cho là vợ lao đến chiếc ô tô mở cửa rồi lôi một cô gái trẻ ra khỏi xe và đánh tới tấp.

Theo người vợ thì đây chính là 'tiểu tam" đã cặp với chồng của mịh. Cả hai đang cùng đi trên chiếc xe sang khiến bà vô cùng bức xúc nên đã xuống đường đánh chửi, đánh đấm cô tình nhân.

Hình ảnh đánh ghen xuất hiện trên phố Lý Nam Đế. Ảnh internet

Điều đáng nói là người chồng còn có hành động đánh người vợ vào can vụ việc để cho cô bồ chạy thoát. Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Một số lên tiếng bênh vực người vợ và chỉ trích hành động của người chồng. Một số đã vào trang cá nhân được cho là của cô bồ để công kích khiến cô gái này phải tạm khóa.

Giữa lúc dân tình đang hóng những diễn biến xung quanh vụ việc thì trên trang cá nhân của Elly Trần chia sẻ quan điểm của mình trước vụ đánh ghen này. Theo đó, nữ diễn viên "Bóng ma học đường" cho rằng "tiểu tam" trong vụ việc này thật đáng thương vì tương lai có thể sẽ bị chính người mà mình cặp bồ này đối xử như đối với vợ hiện tại.

Elly Trần bất ngờ lên tiếng "đá xéo" vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế. Ảnh internet

"Mình thấy vầy nè, bây giờ em bồ ắt hẳn đang thấy hả hê tự hào lắm vì được chồng người ta bảo vệ mà dám đánh cả vợ mình cơ mà. Nhưng với những người nhìn bằng con mắt thiển cận thì mới thấy mừng cho bồ. Còn mình xem xong thì lại thấy lo cho nhỏ bồ.

Vì bất cứ cặp vợ chồng nào sống chung với nhau nhiều năm thì người này có công, người kia cũng có sức. Đừng ông nào mở mồm ra nói đàn ông đi ra ngoài kiếm tiền là nhất, nghe chối lắm nhé vì trong cuộc sống hôn nhân có quá nhiều thứ không thể quy đổi ra thành tiền rồi.", Elly Trần chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Elly Trần bày tỏ quan điểm về vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế. Ảnh chụp màn hình

Elly Trần đã lấy ví dụ việc người phụ nữ hy sinh thanh xuân để sinh con, lo cho gia đình để chồng có thời gian làm ăn nhưng rồi quay ngược "phản bội".

"Em bồ có dám chắc em sẽ mãi là con bướm duy nhất trong vườn không ? Hẳn là em chưa kịp nghĩ đến viễn cảnh 1 ngày không xa em sẽ vinh dự được thay thế vị trí đau đớn của chị vợ rồi. Gặp 1 người đàn ông có sẵn để hưởng thụ thì rất dễ mà gặp 1 người đàn ông chưa có gì và chịu chờ đợi họ đi từ con số 0 thì mới khó.", Elly Trần nói thêm.

Cuối cùng, chốt lại câu, 'nữ hoàng ngực khủng" đã khẳng định rằng: "Người vợ tào khang đi bên anh từ lúc anh còn trên răng dưới bình xăng mà giờ anh còn phũ thì theo em dăm ba con bướm mới lột xác có là gì".

Dưới bài viết, nhiều người đồng tình với cách nhìn nhận của Elly Trần.

Elly Trần được biết đến là mỹ nhân nóng bỏng không thua kém gì Ngọc Trinh dù đã là bà mẹ 2 con. Ảnh internet

Elly Trần được biết đến là nữ diễn viên điện ảnh như Bóng ma học đường, Khát vọng thượng lưu, Những cô gái & găng-tơ,...Tuy nhiên hoạt động nghệ thuật của cô lại không được nổi trội, thay vào đó, người hâm mộ biết đến cô qua những hình ảnh khoe thân nóng bỏng. Đặc biệt, 2 con của Elly Trần được đánh giá là "cực phẩm" vì rất dễ thương. Thời gian gần đây, Elly Trần khá kín tiếng về chuyện đời tư của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news