Tin mới

TikToker Phạm Thoại hành trình từ “Thánh chửi” đến đại sứ thương hiệu của 24h Live Phiên Chợ Cuối

Thứ sáu, 06/01/2023, 11:56 (GMT+7)

Từng trải qua nhiều khó khăn, nghe những nhận xét tiêu cực từ người cộng đồng mạng, song Phạm Thoại đã chứng minh được sự chăm chỉ, quyết tâm và nỗ lực sẽ được đền đáp bằng những thành quả tốt đẹp.

Mới đây, “Chúa tể vạn đơn” trở thành đại sứ thương hiệu của 24h Live Phiên Chợ Cuối do YeaH1 UP tổ chức và livestream kéo dài 24 giờ liên tục từ 12 giờ trưa ngày 8/01.

Hot Tiktoker Phạm Thoại được biết đến với biệt danh “Chúa tể vạn đơn” với những clip livestream giả gái bán hàng qua mạng từ những năm 2018. Hiện tại, anh đang sở hữu kênh Tiktok (@norinpham_m4) với 3,5 triệu người theo dõi với  loạt clip từ triệu  đến chục triệu views. Với phong cách bán hàng khác biệt, hài hước Phạm Thoại đã nhiều lần lập kỷ lục khiến cộng đồng fans ngưỡng mộ. Trong đó, có phiên live phá kỷ lục khi đạt 1,3 triệu người xem trực tuyến hay gần đây nhất là bán hơn 17,9 ngàn đơn hàng trong một phiên live kéo dài 6 tiếng. 

Vào một ngày đầu năm 2023, gần 9 giờ tối, Phạm Thoại mới xuất hiện với lớp makeup đậm, bộ trang phục đi sự kiện về, rồi nào là vali, túi đồ lỉnh kỉnh. Nam TikToker cho biết vừa kết thúc lịch trình công việc tại Thái Lan, đáp xuống sân bay là đi thẳng tới văn phòng của 24h Live Phiên Chợ Cuối để tiếp tục lao vào các công việc chuẩn bị cho chương trình “kỷ lục” sắp lên sóng vào ngày 8/01 tới đây. 

Phạm Thoại từ “thánh chửi” đến đại sứ thương hiệu 24h Live Phiên Chợ Cuối
Phạm Thoại từ “thánh chửi” đến đại sứ thương hiệu 24h Live Phiên Chợ Cuối

Mới đây Thoại vừa khiến mọi người xôn xao với lịch làm việc dày đặc, dường như không có thời gian nghỉ ngơi, điều gì thúc đẩy Phạm Thoại có năng lượng làm việc như vậy?

Phạm Thoại đã có 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và hơn 3 năm trong lĩnh vực Livestream. Có thể với mọi người không nhiều nhưng là khoảng thời gian mà Thoại trau dồi kiến thức và là hành trình thay đổi cuộc đời mình. 

Gia đình Thoại nghèo, gần như là nhất trong làng. Những ngày mưa gió, những mảng bờ tường vữa, đêm nằm còn rơi xuống người. Ở miền Bắc, vào mùa đông trời rất rét, cả nhà ai cũng lạnh co rúm cả người lại. Có những năm, cả gia đình không có Tết. Có những năm phải ăn Tết ở trong bệnh viện vì bố bị bệnh, nằm liệt giường 14 năm. Mẹ phải vất vả lo cho cả gia đình, chăm sóc bố, tiền thuốc mỗi ngày 2, 3 triệu. 

Với nhiều người, Tết là dịp vui vẻ nhất, nhưng đối với Thoại rất nhiều năm gia đình không có Tết trọn vẹn. Đó là khoảng thời gian Phạm Thoại thấy tủi thân vì người khác được hưởng được hưởng trọn niềm vui còn gia đình Thoại thì không. Đó là động lực để Thoại cố gắng cho cuộc sống của gia đình trở nên tốt đẹp hơn.

TikToker Phạm Thoại hành trình từ “Thánh chửi” đến đại sứ thương hiệu của 24h Live Phiên Chợ Cuối - Ảnh 1

Từng bị nhiều người nhận xét phong cách thời trang là lố lăng, phản cảm tới thời điểm hiện tại Thoại nghĩ sao về phong cách của mình cũng như những nhận xét từ Cộng đồng mạng?

Trước kia, Thoại là người ăn mặc theo bản năng. Và Thoại từng có khoảng thời gian tự nhận thấy bản thân chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang vì vậy có nhiều bộ trang phục bị mọi người nhận xét là ố dề, lố lăng, không có chuyên môn. Tuy nhiên, ở hiện tại, Thoại là người biết lắng nghe điều đúng, điều sai để hoàn thiện bản thân, cũng như phong cách thời trang tốt hơn. Nhưng Thoại luôn luôn giữ quan điểm, thời trang là mang phong cách cá nhân, không giống bất cứ ai. Thoại cố gắng giữ phong cách cá nhân riêng, độc bản và mới mẻ để khán giả thấy mình biết cách biến hóa khôn lường trong tất cả các bộ trang phục. Điều này giúp Thoại nhận được những đánh giá cao từ giới chuyên môn và cũng là động lực để Thoại mong muốn mang hình ảnh sự sáng tạo của giới trẻ Việt Nam lan tỏa toàn thế giới.

Vì sao Thoại nhận lời mời làm đại sứ chương trình 24h Live Phiên Chợ Cuối?

Thoại luôn mong muốn vượt qua giới hạn của bản thân và ấp ủ thực hiện được phiên bản live đặc biệt từ lâu, song mới đây, Thoại mới có cơ hội được làm với Tập đoàn YeaH1 - đơn vị đồng hành có chung tinh thần này. Vì thế, Thoại quyết định tham gia cùng YeaH1 để thực hiện chương trình chưa từng có từ trước tới nay. Cả YeaH1và Thoại thực hiện 24h Live Phiên Chợ Cuối với mong muốn mang đến một trải nghiệm mua sắm và giải trí mới mẻ cho cộng đồng, cùng tiêu chí bán hàng chất lượng, uy tín kèm giá trị ưu đãi lớn.  

TikToker Phạm Thoại hành trình từ “Thánh chửi” đến đại sứ thương hiệu của 24h Live Phiên Chợ Cuối - Ảnh 2

Phạm Thoại nhận thấy mình và ban tổ chức chương trình đang gặp phải những thử thách nào thực hiện chương trình 24h Live Phiên Chợ Cuối?

Thoại cảm thấy đây là thử thách thực sự khó khăn. Với một phiên live từ 2 đến 3 tiếng quá đơn giản, Thoại đã từng vượt qua những mốc live dài hơn là 6 đến 7 tiếng trước đó. Nhưng 24 giờ livestream liên tục không nghỉ thì cực kỳ khó bởi xuyên suốt chương trình Thoại và ekip vừa phải làm sao bán được hàng vừa phải giữ chân được người xem để mua hàng. 

Đây là chương trình bán hàng trực tuyến dài 24 giờ lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, lúc nhận lời mời mình chưa có ý tưởng nào cả. Thoại tự hỏi nếu một chương trình chỉ thuần túy là bán hàng mà không có yếu tố giải trí thì chắc chắn không thể nào làm được. Chính vì vậy, mình và ekip YeaH1Up đã làm việc dường như là không nghỉ để cùng nhau xây dựng những ý tưởng cho mỗi phiên live trong chương trình và những mã giảm giá siêu hời cho mọi người. 

Với số đầu tiên của chương trình được thực hiện vào ngày 8/01 tới đây, Thoại mong muốn tạo nên một phiên chợ Tết bằng hình thức livestream, nơi mà mọi người có thể tiết kiệm thời gian mà vẫn có thể mua sắm kịp đón Tết với những deal giá hời chưa từng có. Thoại hy vọng những người đón xem livestream này sẽ có những trải nghiệm về mua sắm được lồng ghép yếu tố văn hóa từ truyền thống đến hiện đại được giao thoa nhuần nhuyễn trong chương trình. 

Cảm ơn Thoại đã dành thời gian cho buổi phỏng vấn!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news