Tin mới

Tìm địa chỉ bán máy rửa xe cũ uy tín có khó không?

Thứ hai, 27/05/2019, 15:05 (GMT+7)

Trên thị trường hiện nay, các địa chỉ bán máy rửa xe cũ mọc lên như “nấm sau mưa” kèm theo không ít những lời quảng cáo hấp dẫn.

Đi kèm đó là sự đa dạng về xuất xứ, thiết kế, mẫu mã, giá thành khiến khách hàng gặp khó khăn trong việc tìm một địa chỉ bán uy tín, chất lượng.

Ai cũng mong muốn có thể sở hữu máy rửa xe mới, tính năng hiện đại nhưng vì điều kiện tài chính hạn hẹp hoặc nhu cầu sử dụng ít; nhiều người tiêu dùng đã lựa chọn giải pháp tìm mua và sử dụng máy rửa xe cũ với giá thành rẻ hơn. Vậy có nên dùng máy rửa xe cũ không?, làm thế nào để tìm được địa chỉ bán máy rửa xe cũ uy tín giá tốt?,...Cùng theo dõi bài viết này để có câu trả lời nhé.

Ưu điểm khi mua máy rửa xe cũ

Những ưu điểm khi mua máy rửa xe cũ

Không phải ngẫu nhiên mà các sản phẩm máy rửa xe cũ lại được đông đảo người tiêu dùng chọn mua. Các sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm, mang tới những lợi ích thiết thực như:

- Tiết kiệm chi phí: Khi so sánh mức giá của máy rửa xe mới và cũ, có thể thấy rõ mức giá của máy rửa xe cũ chỉ bằng 70%, thậm chí chỉ bằng 50% giá mua máy mới, mức giảm này còn phụ thuộc vào độ mới và hiệu suất của từng loại máy nhưng nhìn chung, máy cũ có giá thành rẻ hơn nhiều nên người tiêu dùng sẽ tiết kiệm chi phí tối ưu. Bởi vậy, nhiều chủ tiệm rửa xe máy khi mới mở tiệm, số vốn đầu tư còn hạn hẹp thường lựa chọn giải pháp đầu tư mua máy rửa xe cũ thay vì máy rửa xe mới để có thể tiết kiệm chi phí, mua sắm các thiết bị khác hỗ trợ hoạt động của tiệm.

- Lựa chọn đa dạng: Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị, cá nhân bán máy rửa xe thanh lý với xuất xứ, kiểu dáng, công suất, giá thành khác nhau; mang tới sự lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng. Nhiều đơn vị nhập cả máy rửa xe hàng bãi từ các thị trường nước ngoài như Nhật Bản, Đài Loan, Đức,...; tạo cơ hội cho người tiêu dùng có thể sở hữu những sản phẩm máy rửa xe cũ đã qua sử dụng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt của các thương hiệu uy tín trên thế giới.

Máy rửa xe Nhật cũ đưa về Việt Nam thanh lý

- Đảm bảo chất lượng công việc, đáp ứng nhu cầu làm sạch: Nếu như người tiêu dùng chọn mua được máy rửa xe cũ chất lượng tốt, thời gian đã qua sử dụng ngắn thì hoàn toàn có thể tin tưởng vào hiệu năng làm việc, khả năng xịt rửa làm sạch của nó. Máy rửa xe cũ hoàn toàn vẫn đáp ứng được nhu cầu làm sạch các phương tiện đi lại, xịt rửa sân vườn, đánh bay các mảng bám, vết bẩn, rêu mốc,...trên tường, làm sạch nền nhà xưởng, chuồng trại,...

Nhược điểm khi mua máy rửa xe cũ

Những nhược điểm khi mua máy rửa xe cũ

Bên cạnh những ưu điểm, lợi ích thiết thực mang lại cho người sử dụng thì máy rửa xe cũ, dù là máy trong nước hay máy hàng bãi nhập khẩu thì đều tồn tại nhiều nhược điểm. Người tiêu dùng cần nắm được để cân nhắc có sự lựa chọn phù hợp, tránh “lãng phí” tiền vô ích. Một số nhược điểm dễ nhận thấy nhất khi mua máy rửa xe cũ, đó là:

- Khó kiểm định được chất lượng: Máy rửa xe cũ dù chất lượng có tốt đến đâu nhưng đã là hàng cũ qua sử dụng thì chắc chắn hiệu năng hoạt động không thể tốt như sản phẩm mới chính hãng. Sau một thời gian sử dụng, các linh kiện, chi tiết của máy có thể bị hao mòn, hoạt động không còn tốt như ban đầu hoặc đã bị người bán thay thế bằng linh kiện kém chất lượng hơn. Nếu người tiêu dùng không có kinh nghiệm và hiểu biết về máy rửa xe thì rất dễ mua phải sản phẩm kém chất lượng, giá thành không tương đương với chất lượng, hàng giả, nhái; không đảm bảo hiệu quả xịt rửa.

Khó kiểm soát chất lượng của các sản phẩm máy rửa xe đã qua sử dụng

- Tốn kém chi phí sửa chữa, bảo dưỡng máy: Máy rửa xe cũ tiềm ẩn khá nhiều nguy cơ hỏng hóc, độ bền máy không được cao, thời gian bảo hành có thể đã hết hoặc còn rất ít nên nếu máy gặp trục trặc, sự cố hỏng hóc thì người sử dụng sẽ phải tự bỏ ra khoản chi phí không nhỏ để sửa chữa, bảo dưỡng. Ngoài ra, vì là máy đã qua sử dụng nên không ai dám chắc là máy đảm bảo điều kiện an toàn khi vận hành; người sử dụng cũng rất dễ phải “đối mặt” với những rủi ro có thể xảy ra như: giật điện,...gây nguy hiểm.

Kinh nghiệm chọn địa chỉ bán máy rửa xe cũ uy tín

Một số kinh nghiệm khi mua máy rửa xe cũ

Nhu cầu sử dụng máy rửa xe cũ càng cao thì càng có nhiều địa chỉ bán máy rửa xe cũ “mọc” lên, khiến người tiêu dùng hoang mang không biết lựa chọn nơi nào để “gửi gắm” niềm tin. Một số kinh nghiệm chọn địa chỉ bán máy rửa xe cũ uy tín dưới đây sẽ là gợi ý đáng để người tiêu dùng tham khảo:

- Tham khảo thêm nguồn thông tin từ bạn bè, người thân: Người tiêu dùng cần mua máy cũ có thể hỏi thêm thông tin từ người thân, bạn bè; biết đâu có người đang có nhu cầu thanh lý máy rửa xe? hoặc biết nơi bán máy rửa xe cũ uy tín trên thị trường. Nguồn thông tin từ bạn bè, người thân có thể được coi là nguồn thông tin đáng tin cậy, dễ dàng kiểm tra xuất xứ, chất lượng máy hơn.

- Chọn đơn vị bán máy rửa xe cũ được nhiều người phản hồi tích cực, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng sau khi mua hàng như: chế độ bảo hành, lắp đặt, sửa chữa, đổi máy trong thời gian nhất định,...

- Kiểm tra kỹ từ hình thức máy xem vỏ máy có bị nứt, vỡ không? cho tới chất lượng máy bên trong như động cơ máy hoạt động có tốt không?, áp lực nước có khỏe không?, máy có phát ra tiếng ồn to khi vận hành không?, chất lượng các phụ kiện đi kèm máy như thế nào?.

Hy vọng với những thông tin trên, người tiêu dùng có thể tự trả lời được câu hỏi có nên mua máy rửa xe cũ để sử dụng không? và làm thế nào để tìm được địa chỉ bán máy rửa xe cũ uy tín?. Việc chọn mua máy rửa xe cũ hay không còn phụ thuộc nhiều yếu tố, phần lớn phụ thuộc vào điều kiện tài chính.

Người tiêu dùng nên mua máy rửa xe mới của các thương hiệu uy tín như Palada

Tuy nhiên, dù thế nào thì hiệu quả làm sạch, khả năng xịt rửa, hiệu suất làm việc của máy cũ không thể bằng máy mua mới, chính hãng do đó chúng tôi khuyên người tiêu dùng nên đầu tư mua máy xịt rửa xe mới của các thương hiệu lớn, uy tín như Palada, Karcher, Lavor,...để đảm bảo hiệu quả làm việc được tốt nhất. Các sản phẩm máy rửa xe cao áp Palada có kiểu dáng hiện đại, hiệu năng hoạt động, khả năng phun rửa tốt, độ bền cao mà mức giá thành lại rất hợp lý nên người tiêu dùng có thể tham khảo nếu đang tìm mua máy rửa xe cho tiệm rửa xe, nhà xưởng,...Liên hệ hotline 0989 937 282 để được tư vấn miễn phí, hỗ trợ thêm thông tin khi mua máy rửa xe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: máy rửa xe Palada