Tin mới

"Tìm được xác Huyền là một điều kỳ diệu"

Thứ ba, 05/08/2014, 10:23 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trước thông tin tìm thấy xác chị Huyền, nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường, ông Lê Văn Viễn (bố chị Huyền) chia sẻ "tìm thấy xác cháu là một điều kỳ diệu".

(Tinmoi.vn) Trước thông tin tìm thấy xác chị Huyền, nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường, ông Lê Văn Viễn (bố chị Huyền) chia sẻ "tìm thấy xác cháu là một điều kỳ diệu". 

Video:

 

 

Trao đổi với PV Tinmoi/Nguoiduatin sáng 5/8, ông Lê Văn Viễn bố chị Huyền chia sẻ: "Gia đình cũng chưa nhận được thông báo chính thức từ cơ quan công an, nhưng từ hôm qua, thông qua báo chí gia đình có biết thông tin cơ quan công an đã có kết quả ADN. Theo đó kết quả cho biết xác chết được tìm thấy tại bến đò Vân Đức, Gia Lâm là của con gái tôi. Gia đình vui, không thể ngủ từ hôm qua đến giờ. Nếu thực sự đó là xác cháu thì đây là một điều kỳ diệu".

Ông Lê Văn Viễn cho biết thêm: “Hôm thứ 7 vừa rồi, bên cơ quan chức năng đến gặp bà Hiền (mẹ đẻ chị Huyền – PV) cũng được lấy để làm xét nghiệm”.

Ông Lê Văn Viễn bố chị Huyền-nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường

“Chúng tôi rất hy vọng vào thông tin này, bởi cho đến nay, dường như gia đình đã quá mệt mỏi với các cuộc tìm kiếm không có kết quả, chúng tôi có những lúc đã tuyệt vọng khi không tìm thấy thi thể con, thông tin đến với chúng tôi vào lúc này đúng là “niềm vui trong nỗi buồn. Tôi nghĩ khả năng kết quả chính xác bởi sau khi lấy mẫu vật của vợ tôi cơ quan giám định tiếp tục lấy thêm mẫu vật của tôi và con Huyền để xét nghiệm cho thật chính xác.

Trong khi đó, bà Nguyễn Thị Hiền – mẹ đẻ chị Huyền cho biết, kể từ khi thông tin tìm thấy xác chị Huyền xuất hiện trên mạng, hàng trăm cuộc điện thoại gọi đến cho gia đình, cả máy di động của các thành viên trong gia đình và máy bàn đều quá tải. “Cho đến 11h đêm qua, tôi đã phải tắt cả máy bàn và di động vì không thể nói chuyện được nữa. Cả đêm hôm ấy, dù đã uống thuốc ngủ nhưng cả tôi và chồng đều không thể nào chợp mắt” – bà Hiền tâm sự.

Sáng sớm lên thắp hương cho con gái, bà Hiền nghẹn ngào khóc nức nở trước di ảnh con vì thông tin đến với gia đình quá bất ngờ, bởi gia đình đã không còn niềm tin vào việc tìm thấy xác chị Huyền.  Có mặt tại nhà ông Viễn từ sáng sớm, ông Lê Văn Thịnh chú ruột nạn nhân cảm động nói: nhận được thông tin gia đình vui lắm. Tôi có mặt ở đây từ sớm để chờ thông tin. Kết quả xét nghiệm ADN là căn cứ khoa học đúng và chính xác nhất, gia đình đang chờ đợi thông báo chính thức từ cơ quan chức năng.

Đức Thuận

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news