Tin mới

Tìm ra những kiểu quần 'chân ái' cho mùa mốt Thu Đông

Thứ sáu, 07/10/2022, 16:41 (GMT+7)

Thời thượng và giữ ấm cho cơ thể - đó là tiêu chí hàng đầu của chị em xứ Quốc khi lựa chọn quần cho mùa Thu Đông.

Vào mùa hè nóng nực, việc diện lên mình những mẫu quần dày cộm quả là vứt quá chịu đựng của chị em. Thế nhưng, khi nàng Đông gõ cửa, thì những thiết kế này lại trở thành chân ái. Không chỉ giữ ấm cho cơ thể, quần dài sẽ giúp hội chị em che được phần nào khuyết điểm.

Vậy mùa mốt Thu Đông năm nay, những kiểu quần nào sẽ "kết thân" với tủ đồ của dân sành mặc.

Quần ống loe

"Xâm chiếm" làng thời trang từ những năm 1960, quần ống loe hiện vẫn giữ được sức hút vô cùng mãnh liệt. Từ đó các cửa hàng thời trang chăm chỉ cập nhật những mẫu quần ống loe mới nhất. Items này chẳng cần mix&match cầu kỳ nhưng mang đến hiệu quả che đậy khuyết điểm ở đôi chân một cách tuyệt vời.

Chẳng cần mix&match cầu kỳ nhưng quần ống loe vẫn mang đến hiệu quả che khuyết điểm ở chân
Chẳng cần mix&match cầu kỳ nhưng quần ống loe vẫn mang đến hiệu quả che khuyết điểm ở chân

Một vài lưu ý khi lựa chọn quần ống loe mà nàng cần lưu tâm là chọn đồ dài phù hợp (gấu chạm đến giày), chọn quần hợp dáng. Đừng quên sơ vin để kéo dài chân, đi giày cao gót sẽ là cách kết hợp tuyệt vời nhất khi diện quần ống loe.

Đi giày cao gót sẽ là cách kết hợp tuyệt vời nhất khi diện quần ống loe
Đi giày cao gót sẽ là cách kết hợp tuyệt vời nhất khi diện quần ống loe

Quần vải thô

Chất liệu mỏng nhẹ, bồng bềnh... còn gì tuyệt vời hơn khi diện quần thô đũi vào những ngày se se lạnh đầu Thu. Quan trọng hơn cả, items này dễ dàng phối với mọi loại áo từ blazer, croptop dáng dài, sơ mi bèo nhún... cứ trưng diện lên người sẽ mang đến hiệu quả.

Quần vải thô dễ dàng phối với mọi loại áo từ blazer, croptop dáng dài, sơ mi bèo nhún...
Quần vải thô dễ dàng phối với mọi loại áo từ blazer, croptop dáng dài, sơ mi bèo nhún...

Quần vải thô đặc biệt phù hợp với thời trang xuống phố vì vừa mang đến vẻ phóng khoáng, vừa tạo nên sự nữ tính, tao nhã. Hơn nữa, chất liệu vải thô rất khó nhăn, nên chị em không cần mất quá nhiều thời gian để chuẩn bị là lượt. Chỉ cần một đôi dép 2 quai đế mảnh, là chị em nhận ngay 10 điểm phong cách rồi.

Quần vải thô đặc biệt phù hợp với thời trang xuống phố
Quần vải thô đặc biệt phù hợp với thời trang xuống phố

Quần vải ống rộng

Xuân Hạ Thu Đông, quần vải ống rộng là món đồ "must-have" trong tủ đồ của mọi cô gái. Không tự nhiên mà kiểu quần vải này lại được ưu ái đến vậy, kiểu dáng đơn giản, thoải mái, mặc được trong mọi hoàn cảnh, dễ phối đồ... là ưu điểm mà quần vải ống rộng mang lại.

Quần vải ống rộng là món đồ 'must-have' trong tủ đồ của mọi cô gái
Quần vải ống rộng là món đồ "must-have" trong tủ đồ của mọi cô gái

Những công thức mix đồ quốc dân mà chị em không nên bỏ qua là:  Áo thun dài tay + quần ống rộng, ao sơ mi + quần vải ống rộng, Blazer + quần vải ống rộng, áo lên + quần vải ống rộng, croptop + quần vải ống rộng... Về khoản dày dép thì chị em xỏ gì vào chân cũng đều "ưng bụng". 

Tìm ra những kiểu quần 'chân ái' cho mùa mốt Thu Đông - Ảnh 1

Quần kaki

Trải qua thời gian, quần kaki vẫn chứng minh được sức hút mãnh liệt trong giới thời trang. Những gam màu như be, trắng, đen, sẽ giúp những ngày Đông thêm phần ấm áp. 

Quần kaki sẽ giúp những ngày Đông thêm phần ấm áp
Quần kaki sẽ giúp những ngày Đông thêm phần ấm áp

Đối với chị em công sở, việc kết thân với quần kaki là chân ái, bởi lẽ vừa thoải mái trong việc đứng ngồi, vừa đảm bảo tính lịch sự, trang nhã. 

Quần jeans ống đứng

Đã qua rồi cái thời chị em phải bó mình trong những mẫu quần skinny jeans chật chội, tố cáo sạch sành sanh những khuyết điểm của phần thân dưới. Những năm gần đây, các quý cô xứ Hàn lăng xê tích cực quần jeans ống đứng.

Các quý cô xứ Hàn lăng xê tích cực quần jeans ống đứng
Các quý cô xứ Hàn lăng xê tích cực quần jeans ống đứng

Đối với dân sành mặc, họ chỉ cần mix đơn giản với áo phông dài tay, sơ mi bèo nhún, hay cardigan + áo phông... cũng đã đủ đi học, đi chơi hay đến chốn sở. Nàng còn chần chờ gì mà không tậu ngay và luôn cho mình một chiếc quần jeans ống đứng để trưng diện dịp Thu Đông nhỉ.

Tìm ra những kiểu quần 'chân ái' cho mùa mốt Thu Đông - Ảnh 2

Quần nỉ ống rộng

Chất liệu nỉ mang đến sự ấm áp cho mùa đông. Gam màu xám - đen được nhiều chị em săn lùng khi sắm quần nỉ vì dễ phối đồ, tôn da. Bên cạnh đó, quần nỉ ống rộng mang đến sự trẻ trung, năng động nên rất hợp với street style hằng ngày. Nếu ở nhà mà vẫn muốn mặc đẹp, thì items này là một gợi ý không tồi

Chất liệu nỉ mang đến sự ấm áp cho mùa đông
Chất liệu nỉ mang đến sự ấm áp cho mùa đông

>>> XEM THÊM: Thời trang mùa Thu: Xúng xính từ nhà ra phố với loạt items cơ bản 

Ảnh: Tổng hợp Pinterest 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thời trang mùa Thu