Tin mới

Tìm thấy 2 thi thể nam nữ dưới vực 250m ở Hà Giang

Thứ tư, 04/03/2020, 16:13 (GMT+7)

Trong quá trình tìm kiếm thi thể của thanh niên rơi xuống vực, cơ quan chức năng phát hiện 1 thi thể nữ giới đang phân hủy.

Tin tức mới nhất trên Lao ĐộngVietnamnet cho hay Phó chủ tịch UBND huyện Đồng Văn Nguyễn Ngọc Trung xác nhận lực lượng chức năng đã phát hiện được 2 thi thể bị rơi xuống khe sâu 250m.

Trước đó vào khoảng 22h ngày 23/2, Sùng Mí Say (19 tuổi) đi xe máy BKS 23B1 - 475.36 chở theo Sùng Mí Ly (18 tuổi, cùng trú tại xã Vần Chải, huyện Đồng Văn) về nhà.

Cơ quan chức năng tiến hành đưa thi thể các nạn nhân lên trên. Ảnh: Lao Động

Khi đang lên dốc thì xe máy hết xăng, anh Say đạp phanh nhưng không được, chiếc xe tụt xuống vực ven đường. Anh Say bị rơi xuống khe sâu còn anh Ly và chiếc xe máy mắc lại ở miệng khe.

Sau đó, lực lượng chức năng tại địa phương đã tổ chức tìm kiếm nạn nhân nhưng bất thành do khe sâu, thiết bị không đầy đủ. Địa phương cũng phải nhờ chi viện lực lượng và phương tiện từ Bộ Công an.

Tính đến 13h hôm qua, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của anh  Say ở độ sâu hơn 250m và đưa lên mặt đất, bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Trong quá trình tìm kiếm anh Say, lực lượng chức năng đã phát hiện 1 thi thể nữ giới đang trong quá trình phân hủy, mặc trang phục của người Mông và không có giấy tờ tùy thân.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra và làm rõ nguyên nhân tử vong của 2 nạn nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news