Tin mới

Timviec365.com – đồng hành cùng ứng viên trên con đường chinh phục việc làm

Thứ tư, 03/03/2021, 11:19 (GMT+7)

Thiết kế giao diện hiện đại, bắt mắt kết hợp cùng các tính năng ưu việt, tiện ích, timviec365.com đang là sự lựa chọn hàng đầu của các ứng viên trên con đường tìm kiếm, chinh phục việc làm hiện nay.

Là đối tác của 350.000 doanh nghiệp, thu hút 2,4 triệu ứng viên tham gia tìm việc với 78.000 tin tuyển dụng mỗi ngày, timviec365.com được đánh giá là một trong những địa chỉ uy tín, cung cấp dịch vụ việc làm chất lượng, giúp các ứng viên có thể thỏa sức vươn tới đam mê, chạm tay đến đỉnh cao sự nghiệp của mình.

Timviec365.com – đồng hành cùng ứng viên trên con đường chinh phục việc làm - Ảnh 1

Timviec365.com hiện đang là điểm đến tin cậy trên thị trường bởi những trải nghiệm thú vị, giúp ứng viên tìm kiếm được việc làm cũng như tự tay thiết kế các mẫu CV xin việc tiện lợi, dễ dàng hơn bao giờ hết. Đồng thời, thông qua website này, nhà tuyển dụng cũng có thể lan tỏa được các thông tin về thương hiệu, lựa chọn những ứng viên sáng giá nhất cho các vị trí việc làm.

CV timviec365.com – bất ngờ với bộ sưu tập khủng

Điểm sáng đầu tiên giúp tạo nên sự thành công cho website timviec365.com đó chính là hệ thống mẫu CV online hấp dẫn khiến ứng viên không khỏi “choáng ngợp”. Đến với website này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bộ sưu tập CV với các mẫu thiết kế đa dạng, ấn tượng theo nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại, từ đơn giản đến sáng tạo, màu sắc bắt mắt do các “Designer” chuyên nghiệp ấp ủ tạo nên. Nội dung CV cũng được các chuyên viên tuyển dụng nhân sự viết gợi ý chi tiết, giúp ứng viên có thể dễ dàng hình dung và tạo được một mẫu CV xin việc hoàn hảo.

 

Timviec365.com – đồng hành cùng ứng viên trên con đường chinh phục việc làm - Ảnh 2

Điều tiếc nuối nhất cho ứng viên khi chuẩn bị CV xin việc đó là bỏ qua yếu tố chuyên biệt của chúng. Rất nhiều bạn vô tình hoặc cố ý “làm lơ” đi và lựa chọn các mẫu CV chung chung, sử dụng cùng một mẫu CV để ứng tuyển cho nhiều vị trí việc làm. Thế nhưng, đó lại là một trong những sai lầm nghiêm trọng khiến cơ hội việc làm tuột mất. Nhận thấy được điều đó, website timviec365.com đã cho ra mắt hệ thống CV theo ngành nghề với đa dạng các lĩnh vực như là Kinh doanh, Bất động sản, Kế toán, IT, Xây dựng,… Mỗi ngành nghề đều có ít nhất 8 mẫu CV với nội dung, hình thức riêng.

Không dừng lại ở đó, timviec365.com còn đưa người dùng đến với tính năng chuyển đổi ngôn ngữ cực hấp dẫn trong quá trình tạo CV. Kho CV của trang web này hội tụ đầy đủ CV của 5 ngôn ngữ đó là tiếng Việt, Anh, Hàn, Nhật và tiếng Trung để ứng viên có thể tùy thích lựa chọn mẫu CV theo ngôn ngữ mà mình mong muốn, ứng tuyển vào vị trí việc làm phù hợp.

Timviec365.com – đồng hành cùng ứng viên trên con đường chinh phục việc làm - Ảnh 3

Trải nghiệm website timviec365.com, chỉ với 5 phút thao tác, các bạn đã có thể nhanh tay có ngay một mẫu CV cực đẹp mà không cần tốn quá nhiều thời gian, công sức như cách làm thủ công trước đây. Hơn nữa, CV timviec365.com còn được gắn với hệ thống tuyển dụng việc làm, bạn chỉ cần tạo CV, còn lại hãy để nhà tuyển dụng lo. Timviec365.com mang đến công nghệ AI hỗ trợ ứng viên trên con đường chinh phục việc làm.

Theo đó, với một mẫu CV hoàn chỉnh được lưu lại trên website, hệ thống sẽ đọc và phân tích để gửi ngay đến nhà tuyển dụng đang có nhu cầu tìm kiếm ứng viên tương ứng. Đây chính là một điểm đặc biệt giúp ứng viên dễ dàng tiến gần hơn với ước mơ của mình trong cuộc chiến việc làm khốc liệt.

Trải nghiệm “thế giới” việc làm kế toán hấp dẫn tại timviec365.com

Kế toán - lĩnh vực đang khuynh đảo thị trường việc làm hiện nay
Kế toán - lĩnh vực đang khuynh đảo thị trường việc làm hiện nay

Có thể thấy, kế toán là lĩnh vực luôn có sức hút vô cùng lớn trên thị trường việc làm hiện nay. Bất kể doanh nghiệp nào cũng đều cần đến bộ phận kế toán – những người có thể “nằm lòng” được tình hình tài chính, hoạt động kinh doanh, phát triển của doanh nghiệp. Đồng thời, việc làm kế toán cũng là sự lựa chọn của đông đảo bạn trẻ bởi sự ổn định, chế độ làm việc hấp dẫn.

Tuy nhiên, dù cơ hội phát triển rất lớn, nhu cầu tuyển dụng cao, ứng viên tìm việc nhiều nhưng giữa hai bên lại chưa có sự tương tác, kết nối rõ ràng. Từ điểm mấu chốt đó, Công ty TNHH MTV nguồn nhân lực 365 đã triển khai và cho ra mắt trang web timviec365.com để nhà tuyển dụng và ứng viên có thể đến gần với nhau hơn. Đây được xem như một “cú đúp xuất thần” giúp giải quyết vấn đề còn tồn đọng trong tìm kiếm, tuyển dụng việc làm kế toán hiện nay.

Trải nghiệm “thế giới” việc làm kế toán hấp dẫn tại timviec365.com
Trải nghiệm “thế giới” việc làm kế toán hấp dẫn tại timviec365.com

Tại timviec365.com, thông tin tuyển dụng việc làm kế toán luôn được cập nhật thường xuyên, mới nhất. Toàn bộ các tin này đều đã được kiểm duyệt chặt chẽ, đảm bảo độ tin cậy trước khi đăng tải. Do đó, ứng viên hoàn toàn có thể yên tâm về sự an toàn, không cần lo lắng sẽ gặp phải các thông tin sai lệch, lừa đảo không mong muốn.

Ngoài ra, khi tìm việc làm kế toán trên timviec365.com, các bạn còn có cơ hội được trải nghiệm hàng loạt các tính năng hấp dẫn khác phục vụ cho quá trình chinh phục vị trí việc làm mơ ước như là tra cứu lương của ngành kế toán (https://timviec365.com/tra-cuu-luong.html), tìm kiếm trang vàng doanh nghiệp với những công ty lớn (https://timviec365.com/trang-vang-doanh-nghiep.html), các bộ câu hỏi phỏng vấn hay nhất (https://timviec365.com/cau-hoi-phong-van),...

Với mục tiêu luôn đồng hành cùng ứng viên trên con đường chinh phục việc làm, timviec365.com vẫn không ngừng nỗ lực, cố gắng để mãi là điểm tựa tin cậy, vững chắc của mọi người trong tương lai.

Thông tin thêm về doanh nghiệp:

Đơn vị chủ quản: Công ty TNHH MTV nguồn nhân lực 365

Mã số thuế: 0109218540 do Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 10/06/2020

Hotline: 0971.335.869

Email hỗ trợ: [email protected] 

Địa chỉ: Số 206 Định Công Hạ, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội

Website tìm việc làm uy tín: https://timviec365.com/

Danh sách mẫu CV xin việc mới nhất: https://timviec365.com/mau-cv.html

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news