Tin mới

Tin giáo dục, cập nhật tin tức giáo dục 24h mới nhất hôm nay 1/6

Thứ hai, 01/06/2020, 15:15 (GMT+7)

Tin giáo dục, cập nhật tin tức giáo dục mới nhất hôm nay, tin tức giáo dục cập nhật mới nhất trong ngày: Tuyển dụng đặc cách 612 giáo viên mầm non...

Hà Tĩnh đặc cách tuyển dụng 612 giáo viên mầm non hợp đồng

Chủ tịch UBND Hà Tĩnh mới đây đã ký công văn cho phép các địa phương tiến hành đặc cách tuyển dụng 612 giáo viên hợp đồng tạ các cơ sở mầm non bán công chuyển sang công lập.

Nhiều trẻ tại TP HCM tiếp tục vắng mặt dù đã nghỉ nửa năm học vì Covid-19

Ngày 1/6, các bé lớp nhà trẻ tại TP HCM đã chính thức quay lại trường sau thời gian nghỉ tránh dịch Covid-19. Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều trẻ vẫn chưa đến trường.

ĐH Sư phạm TP HCM công bố phương thức tuyển sinh năm 2020

Các thí sinh còn 15 ngày để nghiên cứu và đặt nguyện vọng cho kỳ thi ĐH 2020. Ảnh: Internet

Trường ĐH Sư phạm TP HCM công bố phương thứ tuyển sinh năm 2020, theo đó trường thực hiện xét tuyển áp dụng cho tất cả các ngành (trừ giáo dục thể chất và giáo dục mầm non).

13 quy định cấm giáo viên, học sinh không được làm

Bộ GDĐT mới đây đã đưa ra dự thảo thông tư quy định điều lệ trường THCS, THPT và trường phổ thông có nhiều cấp học, trong đó quy định rõ các hành vi giáo viên, học sinh không được làm.

Theo đó, điều lệ này áp dụng cho tất cả các trường trung học cơ sở, trung học phổ thông với nhiều cấp học, trường chuyên biệt, các cơ sở giáo dục khác thực hiện chương trình giáo dục trung học cơ sở, trung học phổ thông, tổ chức, cá nhân có liên quan.

Tuyển sinh ĐH 2020: Không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng

Theo lãnh đạo các trường ĐH, năm nay phương thức tuyển sinh khá da dạng do đó các thí sinh cần nghiên cứu kỹ nhằm tăng cơ hội trúng tuyển.

Các thí sinh cũng được khuyên không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng. Đặc biệt, các em phải bám sát, nắm bắt thường xuyên thông tin về phương án tuyển sinh của các trường trên website để đăng ký nộp hồ sơ tuyển sinh, tránh tình trạng bị trùng hoặc sai nguyện vọng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news