Tin mới

Tin giáo dục, cập nhật tin tức giáo dục 24h mới nhất hôm nay 29/5

Thứ sáu, 29/05/2020, 15:28 (GMT+7)

Tin giáo dục, cập nhật tin tức giáo dục mới nhất, tin giáo dục mới nhất trong ngày: Thay đổi quy định tuyển sinh lóp 10 chuyên.

TP HCM thay đổi quy định tuyển sinh vào lớp 10

Các học sinh đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 chuyên tiếng Pháp sẽ phải thi môn chuyên để xét vào lớp 10 chuyên của Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong.

Giáo viên Trường THCS Kim Đồng (Q.5, TP.HCM) đang tư vấn nguyện vọng cho phụ huynh. Ảnh: Thanh Niên

Theo đó, Sở GD-ĐT TPHCM thông báo văn bản tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT chuyên thay thế cho văn bản tuyển sinh những trường này đã công bố vào 21/5.

Học sinh Hà Nội sẽ thi thử tốt nghiệp THPT 3 lần trên máy tính

Sở GDĐT Hà Nội sẽ tổ chức 3 lần kiểm tra khảo sát chất lượng đối với học sinh lớp 12 để chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay.

Công an điều tra vụ học sinh lớp 9 chặt cây bị điện giật tử vong

Công an TP Hải Dương đã vào cuộc điều tra và làm rõ cái chết của một học sinh lớp 9 sau khi thực hiện yêu cầu chặt cây từ BGH nhà trường.

Trước đó, vụ tai nạn khiến cháu N.T.A. (sinh năm 2005), học sinh lớp 9B, Trường THCS Quyết Thắng (TP Hải Dương) tử vong, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra.

Vụ gian lận thi cử tại Sơn La: Lò Văn Huynh lĩnh 21 năm tù, cựu Thượng tá 8 năm tù

Liên quan đến vụ gian lận thi cử, với hành vi nhận hối lộ 1 tỷ đồng để nâng điểm cho thí sinh và lợi dụng chức vụ quyền hạn trong thi hành công vụ, bị cáo Lò Văn Huynh bị tuyên phạt 21 năm tù.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news