Tin mới

Loạt ảnh thời còn mập ú của Song Hye Kyo cách đây 20 năm bất ngờ 'gây bão'

Thứ sáu, 29/05/2020, 14:13 (GMT+7)

Hình ảnh cách đây 20 năm của Song Hye Kyo mới đây đã bất ngờ bị dân tình 'đào xới' lại, điều gây bất ngờ nhất chính là nhan sắc khó tin của nữ diễn viên.

Từng được mệnh danh là 'tường thành nhan sắc' của làng giải trí xứ kim chi, ít ai ngờ Song Hye Kyo cách đây 20 năm trước lại sở hữu nhan sắc gây choáng váng, khó tin thế này.

Thời gian gần đây, MXH xứ Trung và Hàn râm ran trước tin đồn Song Hye Kyo và tình cũ Hyun Bin 'yêu lại từ đầu'.

Hình ảnh khó tin của Song Hye Kyo trong quá khứ. Ảnh: Sina

Giữa những ồn ào về tin đồn, những thông tin trong quá khứ của Song Hye Kyo liên tục được các dân tình đào xới.

Mới đây, những hình ảnh trong quá khứ 'không bao giờ muốn nhìn lại' của Song Hye Kyo đã bất ngờ được dân tình 'đào mộ' trở lại.

Những hình ảnh khó tin của Song Hye Kyo trong quá khứ khiến dân tình không tin vào mắt mình. Ảnh: Weibo

Theo đó, không ít người đã cảm thấy hoang mang với nhan sắc trước kia của Song Hye Kyo khi cô sở hữu vóc dáng mũm mĩm, nhan sắc chưa thực sự thần thái ở cân nặng 70kg với chiều cao chưa đến 1m60.

Thời điểm này, Song Hye Kyo vẫn để lộ hình ảnh mập mạp, bắp tay to, khuôn mặt bầu bĩnh và những đường nét trên gương mặt chưa thực sự sắc nét và thần thái.

Thậm chí, nhiều người còn nhận ra rằng thời điểm cách đây 20 năm, cô trông già hơn rất nhiều so với thời điểm hiện tại.

Trong số những bức ảnh được đào mộ, có bức ảnh chụp chung của Song Hye Kyo và Song Seung Hun.

Đây là những bức hình trong buổi chụp quảng cáo chung của 2 người cách đây 20 năm sau bộ phim đình đám Trái tim mùa thu.

Song Hye Kyo trong những bức ảnh này diện trang phục nhẹ nhàng, nữ tính nhưng trông có phần già dặn hơn tất nhiều so với thời điểm hiện tại.

Dù vậy, ở vào thời điểm cách đây 20 năm trước, gương mặt của Song Hye Kyo dù mập và đầy đặn hơn so với hiện tại, vẫn là hình mẫu của nhiều cô gái thời điểm đó.

Nhan sắc Song Hye Kyo ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Weibo

Không ít lần chia sẻ với truyền thông, Song Hye Kyo e dè cho biết, mình thuộc tạng người dễ tăng cân, bản thân cũng khá ám ảnh với vấn đề cân nặng.

Chính vì thế mà cô coi trọng vấn đề ăn uống và nỗi lực Giảm cân để có được vóc dáng thanh mảnh và thon gọn.

Những hình ảnh 'xấu xí' này của Song Hye Kyo tính đến hiện tại vẫn đang được dân tình rần rần chia sẻ.

Ở thời điểm hiện tại, dù đã bước sang tuổi 38 và trải qua sóng gió của cuộc hôn nhân thế kỷ, Song Hye Kyo vẫn giữ được vẻ đẹp mặn mà, vóc dáng thon gọn cùng nhan sắc tươi trẻ và thần thái đến khó tin.

Giữa lúc showbiz Hàn chứng kiến sự đổi ngôi của nhiều sao nữ trẻ trung, xinh đẹp, nhưng tượng đài nhan sắc Song Hye Kyo vẫn là điều mà chưa ngôi sao nào có thể vượt qua được sức ảnh hưởng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news