Tin mới

Tin kinh doanh nóng nhất ngày 18/11: giá xăng giảm “nhỏ giọt” 178 đồng

Thứ tư, 18/11/2015, 19:06 (GMT+7)

Tin tức kinh doanh “nóng” nhất trong ngày 18/11: giá xăng giảm “nhỏ giọt” 178 đồng; tình hình kinh doanh công ty Cường đô la bắt đầu tăng mạnh sau vụ”lùm xum” với Hà Hồ; thương vụ mới giữa CEO gốc Việt Sonny Vu và đại gia đồng hồ nước Mỹ; bộ bàn ghế tiện lợi dành cho dân chơi game hay dân văn phòng có giá 120 triệu; chân dung vị tỷ phú trẻ tuổi thừa kế đế chế H&M.

Tin tức kinh doanh “nóng” nhất trong ngày 18/11: giá xăng giảm “nhỏ giọt” 178 đồng; tình hình kinh doanh công ty Cường đô la bắt đầu khởi sắc sau vụ”lùm xum” với Hà Hồ; thương vụ mới giữa CEO gốc Việt Sonny Vu và đại gia đồng hồ nước Mỹ; bộ bàn ghế tiện lợi dành cho dân chơi game hay dân văn phòng có giá 120 triệu; chân dung vị tỷ phú trẻ tuổi thừa kế đế chế H&M.

Giá xăng hôm nay giảm 178 đồng

Kể từ 15h chiều ngày hôm nay (18/11) giá bán lẻ xăng RON 92 chính thức giảm 178 đồng mỗi lít. Theo mức giá mới này, sau khi điều chỉnh, giá xăng không quá 17.054 đồng, giá xăng sinh học E5 cũng có mức giảm tương tự. Dầu mazut giảm 83 đồng, các nhiên liệu khác giữ nguyên mức giá. Đồng thời, liên bộ cũng cho biết, mức trích quỹ bình ổn đối với các nhiên liệu đều giữ nguyên so với lần điều chỉnh trước, riêng diesel được trích 208 đồng.

Xem chi tiết tại đây

Sau vụ lùm xùm với Hà Hồ, Quốc Cường Gia Lai có lãi

Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai (QCG) vừa công bố kết quả kinh doanh quý III/2015, với lợi nhuận tăng mạnh gấp 5 lần cùng kỳ năm trước. Cụ thể, trong quý III/2015, Doanh thu của Quốc Cường Gia Lai đạt 105 tỷ đồng từ bán hàng và cung cấp dịch vụ.

Tính chung 9 tháng đầu năm, công ty này lãi trước thuế 18,6 tỷ đồng, tăng mạnh so với mức lợi nhuận âm 3 tỷ đồng của cùng kỳ năm trước.  Sau khi trừ thuế thu nhập doanh nghiệp, lợi nhuận đạt 18 tỷ đồng, gấp 3 lần so với 9 tháng đầu năm 2014.

Xem chi tiết tại đây

CEO gốc Việt sáp nhập công ty cùng đại gia đồng hồ Mỹ

Doanh nhân Sonny Vu vừa thực hiện thương vụ 260 triệu USD với hãng đồng hồ Fossil. Ảnh: Misfit

Hãng đồng hồ Fossil đã chi ra một khoản tiền 260 triệu USD để mua lại công ty chuyên sản xuất thiết bị đeo theo dõi sức khỏe dựa trên công nghệ cảm ứng di động – Misfit Wearables.

Công ty Misfit thành lập vào năm 2011, do ba nhà sáng lập chính là doanh nhân gốc Việt Sonny Vu, cựu CEO Apple – Pepsi Jphn Sculley và Sridhar Lyểng – cựu giám đốc công nghệ của AgaMatrix.

Xem chi tiết tại đây

Chơi game thoải mái với bộ bàn ghế 120 triệu đồng

Một bộ Altwork Station bao gồm một chiếc ghế, một bàn nhỏ và một màn hình cỡ lớn. Nó nặng khoảng 95kg và chỉ chiếm diện tích 1,67m2. Việc di chuyển cả bộ máy cũng khá dễ dàng khi được lắp đặt thêm 4 bánh.

Với mức giá 120 triệu đồng rất có thể cỗ máy Altwork Station sẽ nhanh chóng nhận được sự ưu ái từ người tiêu dùng.

Xem chi tiết tại đây

Bộ bàn ghế đưa lại sự thoải mái và tiện lợi cho người sử dụng. Giá trị của nó lên đến 120 triệu đồng

Tỷ phú trẻ thừa kế H&M là ai ?

Thomas Persson, người con trai thứ hai của CEO H&M- ông Stefan Persson, và là cháu trai của nhà sáng lập nhãn hàng H&M-ông Erling Persson. Anh sinh năm 1985, tính đến thời điểm nay, anh là người trẻ nhất có tên trong danh sách thừa kế đế chế H&M.

Xem chi tiết tại đây

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news