Tin mới

Tin mới nhất vụ mẹ trẻ mang bầu ôm 2 con tự tử: Tìm thấy thi thể 2 cháu nhỏ

Thứ hai, 04/09/2017, 09:01 (GMT+7)

Chiều muộn và tối ngày 3/9, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của 2 cháu nhỏ trong vụ người mẹ trẻ mang bầu ôm 2 con nhỏ nhảy sông tự tử ở Nghệ An. \n 

Chiều muộn và tối ngày 3/9, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của 2 cháu nhỏ trong vụ người mẹ trẻ mang bầu ôm 2 con nhỏ nhảy sông tự tử ở Nghệ An. 

Dân Trí cho hay, 22h tối ngày 3/9, ông Cao Đức Lam - Trưởng CA xã Diễn Ngọc xác nhận đến cuối giờ chiều cùng ngày, thi thể của cháu Võ Gia H. (SN 2014) đã được tìm thấy; đên khoảng 21h thì tìm thấy thi thể cháu Võ Thị Nhật V. (SN 2013).

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Chính quyền tại địa phương, các ban ngành và công an đã tiến hành làm giấy tờ, thủ tục để đưa các gia đình nạn nhân về quê an táng theo phong tục. 

Theo ông Lam, nguyên nhân dẫn đến hành động dại dột của chị Chu Thị V. (SN 1992) được xác định là do vợ chồng chị có xích mích với nhau trong cuộc sống.

"Tôi có nghe người nhà nạn nhân nói lại là vợ chồng chị V. xích mích nhau đêm mùng 2/9. Sáng 3/9, chị V. giận chồng và bỏ về nhà ông ngoại. Tại đây, chị V. lấy xe máy của ông ngoại chở hai con đi theo rồi đến trên cầu Diễn Hoa bất ngờ nhảy sông tự vẫn", ông Lam cho biết. 

Trước đó, Tri thức trực tuyến đưa tin cho biết, trưa cùng ngày người dân thấy một phụ nữ chở hai đứa trẻ (một trai, một gái) đến cầu Đò Đông nối xã Diễn Ngọc và Diễn Hoa ngồi chơi. Một lúc sau, mọi người không thấy họ đâu, ngoài ba đôi dép, mũ và chiếc xe máy dựng trên cầu.

Nghi có chuyện chẳng lành, người dân báo lên chính quyền địa phương. Sau gần 3 giờ, thi thể người phụ nữ được lực lượng cứu hộ vớt lên bờ. Lúc 16h cùng ngày, thi thể bé gái cũng được tìm thấy.

Danh tính nạn nhân được xác định là chị Chu Thị V.(24 tuổi, ở xã Diễn Tháp, huyện Diễn Châu, hai cháu nhỏ (bé trai 4 tuổi, bé gái 2 tuổi) là con của chị V.

Ông Lê Văn Đỉnh, Trưởng Công an xã Diễn Tháp, huyện Diễn Châu cho biết chị V. là người trong xã, có chồng. Nạn nhân đang mang thai đứa con thứ 3 được 2 tháng. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news