Tin mới

Tin mới về các nạn nhân trong vụ xe dâu đâm xe tải ở Hà Nam

Thứ sáu, 17/03/2017, 08:10 (GMT+7)

Tin mới liên quan đến vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe đón dâu và xe tải tại Hà Nam, đến chiều tối qua nhiều nạn nhân vẫn đang bất tỉnh và phải điều trị tích cực. Trong số các nạn nhân thiệt mạng, có 2 bố con.

Tin mới liên quan đến vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe đón dâu và xe tải tại Hà Nam, đến chiều tối qua nhiều nạn nhân vẫn đang bất tỉnh và phải điều trị tích cực. Trong số các nạn nhân thiệt mạng, có 2 bố con.

Vụ tai nạn kinh hoàng khiến nhiều nan nhân vẫn đang nguy kịch. Ảnh: VNN

Theo thông tin trên VietNamNet, chiều qua (16/3), nhiều nạn nhân trong vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 người chết, 16 người bị thương vẫn đang bất tỉnh và phải điều trị tích cực tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: FB

Trong số này có nhiều người bị thương rất nặng. Nạn nhân nhỏ nhất là bé trai 7 tuổi. Các nạn nhân trên xe đều là người thân trong gia đình.

Đáng thương nhất, trong số các nạn nhân thiệt mạng, có 2 bố con.

May mắn chỉ bị thương nhẹ trong vụ tai nạn, anh Hoàng Văn Thường (trú tại Quỳnh Phụ, Thái Bình) cho biết: “Đoàn chúng tôi đón dâu từ Hòa Bình về Thái Bình. Đoàn đi 4 xe, trong đó 2 xe 4 chỗ và 2 xe 16 chỗ.

Xe chúng tôi đi cuối đoàn, khi đi đến ngã 5 Thanh Sơn thì tôi thấy xe ô tô phanh nhiều lần, rồi lái xe đánh lái sang phải, lúc đó tôi thấy chiếc xe tải đã ở trước mặt. Mọi người chỉ biết hô lên, tôi ở cuối xe cúi đầu, bám chặt tay vào ghế trước.

Chiếc xe lúc đó đi theo đoàn nên chỉ đi với tốc độ khoảng 60 km/h, sau tai nạn đa số người trong xe đều bị hất văng ra ngoài vì cửa xe bị bật ra”.

Trong một diễn biến liên quan, trên TTXVN đưa tin, tối 16/3, thay mặt Ủy ban an toàn giao thông Quốc gia, ông Khuất Việt Hùng - Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đã tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam để thăm hỏi và gửi lời chia buồn, động viên người nhà và nạn nhân.

Tại đây, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đã trao quà (trị giá 2 triệu đồng/suất) cho các nạn nhân đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam; đề nghị cán bộ, y bác sỹ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh tích Hà Nam tập trung nguồn lực điều trị tích cực cứu chữa cho các nạn nhân.

Về tình hình sức khỏe các nạn nhân, theo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam, trong số 16 nạn nhân vụ tai nạn chuyển bệnh viện sáng 16/3, hiện còn 4 bệnh nhân đang nằm điều trị, các bệnh nhân còn lại một số được người xin chuyển lên tuyến trên, một số bị nhẹ đã được về nhà.

Về nguyên nhân vụ tai nạn, theo nhận định của Văn phòng Ban ATGT tỉnh Hà Nam, khi nghe lời kể của người ngồi trên xe và hiện trường vụ tai nạn thì nguyên nhân dẫn đến tai nạn ban đầu được xác định là do chiếc xe 16 chỗ bám đoàn xe đưa dâu nên thiếu quan sát, không giảm tốc độ khi đi qua ngã 5 nên đã đâm trực tiếp vào giữa thùng xe tải.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news