Tin mới

Tin mới về vụ xác không đầu vừa tìm thấy nghi của chị Huyền

Thứ hai, 21/07/2014, 18:54 (GMT+7)

Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng thấy có nhiều điểm không giống với chị Lê Thị Thanh Huyền vụ TMV Cát Tường.

Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng thấy có nhiều điểm không giống với chị Lê Thị Thanh Huyền vụ TMV Cát Tường.

 

Vụ xác chết không đầu nghi của vụ TMV Cát Tường, mới được phát hiện hôm 18/7, gần bến đò Vân Đức (huyện Gia Lâm, Hà Nội) hé lộ kết quả ban đầu. Theo nguồn tin của phóng viên, nạn nhân này khoảng ngoài 30 tuổi, đã chết được khoảng 6-7 tháng trước, nguyên nhân chết do ngạt nước. Như vậy, có nhiều đặc điểm không giống với chị Lê Thị Thanh Huyền vụ TMV Cát Tường. Tuy nhiên, vẫn phải chờ vào kết quả giám định ADN từ cơ quan chức năng thì mới có thể khẳng định có phải là chị Huyền hay không.

Cơ quan pháp y đang tiến hành những khám nghiệm bước đầu (Ảnh T.L)

Trước đó, như tin chúng tôi đã đưa ngày  18/7, gần bến đò Vân Đức (huyện Gia Lâm, Hà Nội), người dân khu vực phát hiện một xác chết không đầu, hai chân tay rời ra. Đặc biệt ở phần gấu quần của nạn nhân này có dích một mảng xi măng. Nhiều người hốt hoảng và liên tưởng đến nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền trong vụ án Cát Tường, bởi vì nạn nhân có một số đặc điểm gần giống với chị Huyền như, mặc quần bò màu đen, áo hoa và cũng có dáng người tương tự. Sự việc ngay sau đó được báo đến cơ quan chức năng. Đến khoảng 18h30 cùng ngày, công tác khám nghiệm tử thi đã kết thúc và các cơ quan chức năng đã lấy mẫu để đưa đi giám định ADN. Thi thể không nguyên vẹn này đã được chính quyền và người dân cùng đại diện gia đình chị Huyền đưa đi chôn cất tại nghĩa trang nhân dân địa phương.

Xung quanh việc trên trao đổi với chúng tôi, ông Lê Văn Viễn (bố đẻ chị Huyền) cho hay, sau khi nhận được tin báo, gia đình ông cũng đã có mặt cùng với các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm và lấy mẫu đi giám định ADN. Tuy nhiên, theo bố đẻ chị Huyền, dù rất hy vọng nhưng với nhận định ban đầu về đặc điểm của thi thể mới được tìm thấy thì có lẽ đây không phải là con gái ông...

Vào ngày 14/4 vừa qua, vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường liên quan đến nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền đã được Tòa án nhân dân Tp Hà Nội đưa ra xét xử. Tuy nhiên, HĐXX đã quyết định trả hồ sơ, yêu cầu điều tra lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news