Tin mới

Tin nhắn hé lộ nguyên nhân cái chết của nữ sinh ở chân cầu Yên Lệnh

Thứ năm, 16/04/2015, 17:32 (GMT+7)

Trong chiếc điện thoại được tìm thấy bên cạnh xác nữ sinh ở chân cầu Yên Lệnh, có nhiều tin nhắn qua lại thể hiện nữ sinh T. thực sự bí bách và muốn làm liều.

Trong chiếc điện thoại được tìm thấy bên cạnh xác nữ sinh ở chân cầu Yên Lệnh, có nhiều tin nhắn qua lại thể hiện nữ sinh T. thực sự bí bách và muốn làm liều.

Liên quan đến vụ phát hiện xác nữ sinh Nguyễn Thị T. (SN 1997, ngụ tại Xã Vân Tảo, huyện Thường Tín, Hà Nội) ở chân cầu Yên Lệnh (Hà Nam), báo Tri Thức Trẻ đưa tin, trước ngày nữ sinh mất tích có để chiếc điện thoại đắt tiền mới mua ở nhà và chỉ mang theo một chiếc điện thoại Nokia 1280 màu tím bên người.

Hé lộ nguyên nhân cái chết của nữ sinh ở chân cầu Yên Lệnh

Chiếc điện thoại này người ta cũng tìm thấy bên cạnh xác em khi em được vớt lên tại một khúc sông vắng dưới chân cầu Yên Lệnh, đoạn sông Hồng chảy qua thuộc địa phận xã Mộc Bắc, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam.

Quá đau xót trước sự việc thương tâm, gia đình anh Cao đã xin mang thi thể T. về quê để sớm mai táng cho con gái và không đề nghị cơ quan chức năng thực hiện khám nghiệm tử thi.

Tuy nhiên trao đổi với PV Tri Thức Trẻ, Trung úy Nghiêm Hải Sơn - đội phó đội CSĐT công an huyện Duy Tiên (Hà Nam) cho biết, trong chiếc máy điện thoại được tìm thấy bên cạnh nạn nhân xấu số, có rất nhiều tin nhắn qua lại thể hiện em T. thực sự bí bách và muốn làm liều.

Trong đó, có một tin nhắn gửi đi có nội dung "Em chết đây” và nhận được câu trả lời là “Chờ anh chết với” được tìm thấy.

Như tin tức đã đưa, khoảng 19h ngày 14/4, người dân đi đánh cá dưới chân cầu Yên Lệnh (Duy Tiên, Hà Nam) đã hoảng hốt khi phát hiện xác một cô gái trẻ nổi trên sông Hồng trong tình trạng cơ thể đang phân hủy gần hết. Ngay sau đó, người này vội vàng hô hoán người dân xung quanh.

Nhận được tin báo, lực lượng công an ngay sau đó đã có mặt khám nghiệm hiện trường. Tiến hành trục vớt thi thể, mọi người phát hiện trên người cô gái trẻ có một chiếc điện thoại nên đã tiến hành tháo sim báo cho gia đình. Đến đêm cùng ngày, người thân cô gái đã xuống nhận diện thi thể.

Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị T., học sinh lớp 12 một trường trên điạ bàn TP Hà Nội. Theo người nhà, chiều 9/4, Xuân cùng hai người bạn đi chơi nhưng sau đó nữ sinh này mất tích nên bạn bè về báo cho gia đình. Suốt một tuần qua, gia đình luôn nỗ lực tìm kiếm khắp nơi nhưng không nhận được thông tin gì cho đến khi được công an thông báo đến nhận xác đang bị phân hủy.

H.Nguyen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cầu Yên Lệnh