Tin mới

Tin tức 24h giá xăng dầu mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 7/2/2020

Thứ sáu, 07/02/2020, 09:40 (GMT+7)

Giá dầu thô thế giới hôm nay ngày 7/2/2020 tăng nhẹ trong bối cảnh OPEC và các nước đồng minh sắp nhóm họp để bàn về chính sách sản lượng mới.

Tin tức 24h giá xăng dầu thế giới mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 7/2/2020

Lúc đầu giờ sáng nay theo giờ Việt Nam, giá dầu thô thế giới đang giao dịch ở ngưỡng cụ thể như sau: Giá dầu WTI tăng 0,3% lên 51,3 USD/thùng. Giá dầu Brent giảm 0,2% xuống 54,8 USD/thùng.

Dịch corona đã tác động không nhỏ đến giá năng lượng trong suốt 2 tuần vừa qua bởi lo ngại tăng trưởng kinh tế toàn cầu sẽ suy giảm khi Trung Quốc - nền kinh tế lớn thứ 2 thế giới đang phải gánh chịu những hậu quả nặng nề từ dịch virus corona.

Sản lượng dầu thô của OPEC và các nước đồng minh trong đó có Nga chiếm 40% toàn thế giới. Các nước này sẽ nhóm họp vào tháng 2 này để bàn về Chính sách sản lượng mới thay vì tháng 3 như hàng năm để tìm cách thúc đẩy giá dầu thô không giảm sâu hơn khi xuống thấp như hiện nay.

Tin tức 24h giá xăng dầu trong nước mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 7/2/2020

Theo đúng chu kỳ điều hành giá xăng dầu 15 ngày của liên Bộ Tài chính - Công thương, chiều 29/1, giá xăng dầu trong nước được điều chỉnh theo xu hướng giảm chung của thế giới. Giá bán lẻ các mặt hàng xăng dầu trên hệ thống Petrolimex cụ thể như sau:

Đơn vị: đồng. Nguồn: Petrolimex

Giá bán lẻ xăng dầu vùng 1 (bao gồm các tỉnh thành phố là Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Đà Nẵng, TP HCM...)

Giá bán lẻ xăng dầu vùng 2 bao gồm các tỉnh thành sau: Hà Giang, Cao Bằng, Lạng Sơn, Bắc Kạn, Lào Cai, Yên Bái, Tuyên Quang, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La, Hòa Bình, Lâm Đồng, Gia Lai, Kon Tum, Đắc Nông, Đắc Lắc, Thái Nguyên, Bắc Giang, Phú Thị, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Thái Bình, Nam Định, Hà Nam, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Nam, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Phước, An Giang, Bạc Liêu, Cà Mau, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Bình Thuận, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Hậu Giang. Tất cả các đảo thuộc Việt Nam cũng thuộc vùng 2 trong bảng giá bán lẻ xăng dầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news