Tin mới

Tin tức 24h mới nhất, bản tin tổng hợp buổi chiều ngày 14/6/2019

Thứ sáu, 14/06/2019, 15:22 (GMT+7)

Cập nhật bản tin chiều 24h mới nhất, bản tin tổng hợp buổi chiều nóng nhất trong ngày 13/6/2019: Thủ tướng yêu cầu làm rõ vụ thanh tra "vòi tiền" ở Vĩnh Phúc.

Thủ tướng yêu cầu làm rõ vụ thanh tra Bộ Xây dựng 'vòi tiền' ở Vĩnh Phúc và xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật. Người đứng đầu Chính phủ đã yêu cầu báo cáo kết quả trước ngày 1/8.

Thủ tướng yêu cầu báo cáo vụ đoàn thanh tra 'vòi tiền' ở Vĩnh Phúc. Ảnh: Tuổi Trẻ

Vụ Nguyễn Hữu Linh 'nựng' bé gái trong thang máy sẽ được tòa xử kín. Phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Hữu Linh sẽ được xử kín vào 25/6 do Phó chánh án TAND Q.4 Nguyễn Hải Nam làm chủ tọa.

Vụ án Nguyễn Hữu Linh dâm ô bé gái trong thang máy sẽ được tòa xử kín. Ảnh: Thanh Niên

Vụ máy bay rơi ở Khánh Hòa khiến 2 phi công hy sinh: Bộ Quốc phòng thông tin cho biết danh tính của hai sĩ quan hy sinh là Đại úy Lê Xuân Trường, Biên đội trưởng, Phi đội 1, Trung đoàn 920, hy sinh trong buồng lái và Trung sỹ  Đào Văn Long, học viên bay, hy sinh trên đường đi cấp cứu.

Quốc hội bấm nút tán thành quy định "Đã uống rượu bia thì không lái xe": 408/450 đại biểu có mặt bấm nút tán thành, Quốc hội chính thức thông qua Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia. Luật gồm 7 chương, 36 điều và sẽ có hiệu lực thi hành từ 1/1/2020.

Bầu Hiển gọi Đình Trọng là 'tài sản quốc gia', hứa sẽ giúp đỡ mọi thứ tại Singapore: Khi biết tin Đình Trọng sắp sang Singapore phẫu thuật, Ông bầu Đỗ Quang Hiển của Hà Nội FC đã có những lời động viên để trung vệ số 21 có thể an tâm chữa trị.

Mỹ gửi tàu chiến đến Vịnh Oman dù nói không quan tâm xung đột: Mặc dù nói không quan tâm xung đột nhưng Mỹ mới đây đã gửi thêm một tàu chiến nữa đến Vịnh Oman và nói rằng Tehran đã "đả kích" vào "chiến dịch gây áp lực tối đa thành công" của Washington.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news