Tin mới

Tin tức 24h mới nhất, tin tức bản tin tổng hợp buổi chiều ngày 12/6/2019

Thứ tư, 12/06/2019, 14:06 (GMT+7)

Cập nhật bản tin chiều 24h mới nhất, bản tin tổng hợp buổi chiều nóng nhất trong ngày 12/6/2019: Hoàng Công Lương nhận tội, xin nhận án treo.

Mức lương của cán bộ, công chức sẽ tăng từ 1/7/2019: Lương cơ sở tăng từ 1.390.000 đồng/tháng lên 1.490.000 đồng/tháng bắt đầu từ ngày 1/7/2019.

Mức lương của cán bộ công chức sẽ tăng bắt đầu từ ngày 1/7/2019. Ảnh: Internet

Mức lương này sẽ được dùng để làm căn cứ tính lương trong các bảng lương, mức phụ cấp và thực hiện những chế độ khác theo quy định của pháp luật.

Hoàng Công Lương bất ngờ nhận tội Vô ý làm chết người' và xin hưởng án tù treo sau khi gửi đơn kháng cáo. “Trong đơn kháng cáo cuối cùng có vài vấn đề, vấn đề xem xét lại tội danh thì bị cáo không đề cập đến nữa, bị cáo chỉ xin giảm hình phạt và xin hưởng án treo", Hoàng Công Lương trình bày trước tòa.

Hoàng Công Lương bất ngờ nhận tội và xin hưởng án tù treo. Ảnh: Tiền Phong

Vũ Nhôm y án 15 năm tù: Bị cáo Phan Văn Anh Vũ nhận 15 năm tù về tội Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Bị cáo Bùi Văn Thành (cựu Thứ trưởng Bộ Công an), công tố viên VKS nêu rõ, kết quả điều tra đã xác định rõ hành vi phạm tội của bị cáo. Trong quá trình giải quyết vụ án sơ thẩm và tại phiên tòa phúc thẩm, bị cáo Thành đã nhận thức được sai phạm, có thái độ thành khẩn, ăn năn hối cải.

GĐ Sở GD&ĐT Hòa Bình vẫn nằm trong Ban chỉ đạo thi THPT Quốc gia 2019: Ông Bùi Trọng Đắc - Giám đốc Sở GD-ĐT Hòa Bình - vẫn nằm trong ban chỉ đạo thi THPT quốc gia 2019 nhưng không được phân công làm Chủ tịch Hội đồng thi.

Hàng nghìn người Hong Kong biểu tình phản đối luật dẫn độ. Ảnh: Reuters

Hàng nghìn người Hong Kong trắng đêm để biểu tình phản đối luật dẫn độ: Buổi biểu tình ôn hòa đã được tổ chức bên ngoài Hội đồng Lập pháp của Hong Kong đêm 11/6, rạng sáng 12/6. Theo dự kiến, buổi tranh luận về dự luật dẫn độ gây tranh cãi sẽ diễn ra tại đây trong hôm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news