Tin mới

Tin tức bản tin tổng hợp buổi sáng hôm nay ngày 12/6/2019

Thứ tư, 12/06/2019, 09:07 (GMT+7)

Cập nhật bản tin buổi sáng mới nhất, nóng nhất trong ngày 12/6/2019: Tin thời sự, pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí, thể thao...

Bảng lương cán bộ, công chức tăng từ 1/7/2019: Từ ngày 1/7/2019, mức lương cơ sở là 1.490.000 đồng/tháng thay cho mức lương cũ là 1.390.000 đồng/tháng. Mức lương này sẽ được dùng để làm căn cứ tính lương trong các bảng lương, mức phụ cấp và thực hiện những chế độ khác theo quy định của pháp luật.

Bảng lương cán bộ, công chức tăng từ 1/7/2019. Ảnh minh họa

Hà Tĩnh là nơi nắng nóng nhất trong lịch sử Việt Nam: Ông Nguyễn Văn Hưởng - Trưởng phòng Dự báo khí hậu, Trung tâm Dự báo Khí tượng thuỷ văn quốc gia khẳng định những tháng đầu của năm 2019 cho thấy nhiệt độ nắng nóng đã tăng cao hơn trước khi nền nhiệt khắp khu vực trên cả nước đều cao hơn so với trung bình từ 1-2 độ. Cụ thể tháng 4 vừa qua tại Hương Khê (Hà Tĩnh) đã xảy ra nắng nóng cao nhất trong lịch sử từ trước đến nay ở Việt Nam với nhiệt độ lên tới 43,4 độ C.

Xác định danh tính 26 người có con được nâng điểm ở Hòa Bình: Đoàn kiểm tra của tỉnh Hòa Bình đã cơ bản thẩm tra, xác minh xong 26 cá nhân có con được nâng điểm trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2018.

Bé sơ sinh còn dây rốn trong túi nilông treo trên xe máy ven đường: Một số người dân sống gần ngã 3 Tịnh Bắc (xã Tịnh Bắc, huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi)) đã phát hiện ra 1 bé trai sơ sinh còn nguyên dây rốn bị bỏ trong 1 túi ni-lông, treo trên chiếc xe máy của người dân dựng bên đường.

Triều Tiên kêu gọi Mỹ 'rút lại Chính sách thù địch': Hãng thông tấn Triều Tiên KCNA tuyên bố 4 điểm mà Tổng thống Donald Trump và Lãnh đạo Kim Jong-un ký kết vào ngày 12/6/2018, cam kết hướng tới một mối quan hệ mới có 'nguy cơ trở thành một tờ giấy trắng".

Triều Tiên kêu gọi Mỹ 'rút lại chính sách thù địch'. Ảnh Reuters

Thảm sát cả làng, ít nhất 95 người thiệt mạng ở Mali: Các tay súng đã giết chết gần 100 người trong vụ thảm sát qua đêm ở Mali. Sự việc xảy ra trong bối cảnh làn sóng bạo lực tại khu vực Sahel liên quan tới các phần tử Hồi giáo cực đoan.

VFF tăng lương gấp đôi với bản hợp đồng cho HLV Park Hang-seo: VFF đang tiến hành đàm phán để gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo đồng thời dự định tăng lương gấp đôi cho HLV Park Hang-seo thậm chí đạt mức 50 nghìn USD/tháng sau thuế (gần 1,2 tỷ đồng) so với  mức lương 20 nghìn USD/tháng sau thuế (khoảng 470 triệu đồng) hiện tại.

Bà Tân Vlog được nhận bằng xác lập kỷ lục Việt Nam: Bà Tân Vlog mới đây đã được cấp giấy chứng nhận xác lập kỷ lục Việt Nam sau khi kênh YouTube đạt 1 triệu lượt đăng ký nhanh nhất.

Vietlott xác định chủ nhân giải thưởng hơn 34 tỷ đồng: Trong kỳ quay số mở thưởng lần thứ 451 của sản phẩm Mega 6/45, Vietlott đã xác định được một tấm vé trúng giải độc đắc trị giá hơn 34,3 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news