Tin mới

Tin tức 24h ô tô - xe máy mới nhất, nóng nhất ngày 29/5/2019

Thứ tư, 29/05/2019, 17:14 (GMT+7)

Tin tức 24h ô tô - xe máy mới nhất, nóng nhất ngày 29/5/2019 được cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất trên Tinmoi/Tinnhanhonline.vn

Volkswagen thử nghiệm công nghệ chống say xe

Với những chiếc xe tự lái, người ngồi trong xe có thể xuất hiện triệu chứng say khi không chủ động cảm nhận sự vận hành của xe.

Nguyên nhân của việc say xe là do hành khách ngồi trong xe thụ động không dự đoán được hành động của lái xe để có tư thế hoặc tâm lý chuẩn bị cho sự thay đổi chuyển động theo xe. Để giải quyết vấn đề này chiếc xe có thể phát tín hiệu để người ngồi trong xe chủ động nhận thức đồng thời cùng chuyển động của chiếc xe. Volkswagen còn đưa ra ý tưởng về những chiếc ghế "di động".

Ford Everest giảm giá tới 130 triệu tại đại lý

Phiên bản Everest Ambiente sản xuất năm 2018 giảm khoảng 130 triệu so với niêm yết, trong khi xe 2019 giảm khoảng 60 triệu.

Honda CB500F 2019 ra mắt thị trường Việt, khuấy động phái mạnh

Honda Việt Nam mới đây đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của mẫu naked bike CB500F. Theo đó, mẫu xe sẽ được bán ra kể từ ngày 29/5.

Cung cấp sức mạnh cho xe vẫn là khối động cơ xi-lanh đôi song song, 471 cc, DOHC, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch, cho công suất 47 mã lực tại 8.600 vòng/phút và mô-men xoắn 43 Nm tại 6.500 vòng/phút, tăng sức mạnh động cơ thêm 4% so với thế hệ trước đó.

Suzuki Raider ra bản đặc biệt

Mới đây, Suzuki đã cho ra mắt tại thị trường Việt Nam phiên bản đặc biệt 2019 cho gia đình Raider. Phiên bản mới có màu cá tính kết hợp giữa tông màu đỏ và đen mờ cùng tem mới đầy tinh tế.

Cùng với kiểu dáng độc đáo kiểu “châu chấu chiến”, Suzuki Raider bản đặc biệt còn sở hữu động cơ vận hành mạnh mẽ, đem lại sự bứt phá vượt trội khi tăng tốc. Chưa hết, động cơ xe còn tiết kiệm xăng tốt.

Volvo XC40 - mẫu xe hàng đầu về độ an toàn sắp ra mắt thị trường Việt Nam

Volvo XC40 sẽ là một sự lựa chọn mới mẻ dành cho những người đang có nhu cầu mua một mẫu xe subcompact crossover SUV bên cạnh hai lựa chọn: BMW X1/ X2 và Mercedes-Benz GLA.

Là một chiếc xe trong danh mục xe gầm cao của thương hiệu xe Thụy Điển - Volvo. XC40 mang kiểu dáng thiết kế tương tự các đàn anh như XC60 (đối thủ của GLC) hay XC90 (đối thủ GLS). Phần đầu XC40 vẫn gây ấn tượng với cụm đèn pha “búa thần Thor” chia sẻ từ XC60 và XC90 hay các mẫu xe khác của Volvo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news