Tin mới

Tin tức bản tin tổng hợp buổi sáng hôm nay ngày 24/6/2019

Thứ hai, 24/06/2019, 08:47 (GMT+7)

Cập nhật bản tin buổi sáng mới nhất, nóng nhất trong ngày 24/6/2019: Tin thời sự, pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí, thể thao...

Miền Bắc đón mưa dông, Trung bộ nắng nóng gay gắt: Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén kết hợp với hội tụ gió lên đến mực 5000m nên từ chiều và đêm nay, ở Bắc Bộ có mưa rào. Trong khi đó, nắng nóng ở các tỉnh Trung Bộ tiếp tục kéo dài trong nhiều ngày tới.

Truy bắt các đối tượng bỏ trốn vụ giang hồ vây xe công an: Liên quan đến vụ việc nhóm giang hồ xăm trổ bao vây xe công an, Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp với Bộ Công an để truy bắt những đối tượng còn lại đang bỏ trốn.

Khởi tố 6 bị can vụ 3 cha con bị côn đồ truy sát ở Quảng Nam: Chiều ngày 23/6, cơ quan CSĐT Công an Quảng Nam đã khởi tố vụ án, khởi tố 6 bị can để điều tra về hành vi “giết người”.

Nguyễn Xuân Công, người trực tiếp chém ông Văn dẫn đến tử vong. Ảnh: PLO

Hà Nội bất ngờ hạ điểm chuẩn lớp 10 công lập năm 2019: Tối ngày 23/6, Sở GD-ĐT Hà Nội công bố điểm chuẩn trúng tuyển bổ sung vào lớp 10 trung học phổ thông (THPT) công lập năm học 2019-2020.

Tổng thống Trump ra thông điệp mới giữa lúc căng thẳng Mỹ- Iran: Tổng thống Mỹ Donald Trump khẳng định một cuộc tấn công quân sự vào Iran vẫn hoàn toàn có thể xảy ra trong các ngày tới nếu căng thẳng giữa 2 quốc gia không hạ nhiệt. Ông Trump khẳng định, nước này không hề có ý định hủy kế hoạch tấn công Iran mà chỉ tạm hoãn và các phương tiện truyền thông trên thế giới đã hiểu lầm thông điệp trước đó của Mỹ.

Sập tòa nhà đang xây ở Campuchia khiến 17 người chết, nhiều người mất tích: Một tòa nhà 7 tầng đang thi công ở bãi biển thành phố Sihanoukville, miền nam Campuchia bất ngờ đổ sập vào lúc 5h sáng 22/6 khiến 17 người, trong khi 24 người khác bị thương.

CLB Hà Nội lên tiếng về thông tin Đoàn Văn Hậu sang Áo thi đấu cho Austria Wien: Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội của CLB Hà Nội  g, CLB Hà Nội đang cân nhắc kỹ việc Văn Hậu có được thi đấu thường xuyên ở Áo hay không, trong khi CLB Hà Nội rất cần cầu thủ người Thái Bình thời điểm này.

Đoàn Văn Hậu. Ảnh internet

Nam Em bất ngờ nhắc lại mối tình với Trường Giang sau thời gian ở ẩn: Sau một thời gian dài không hoạt động showbiz, Nam Em bất ngờ xuất hiện và nhắc lại mối tình ồn ào trong quá khứ với Trường Giang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news