Tin mới

Rủ nhau tắm sông trước ngày thi THPT quốc gia, 2 nam sinh đuối nước

Thứ hai, 24/06/2019, 08:00 (GMT+7)

Do trời nắng nóng, 3 học sinh ở Nghệ An rủ nhau xuống sông Lam tắm và không may khi cả 3 đều bị đuối nước, tử vong. Trong đó, 2 em chuẩn bị thi THPT quốc gia.

Sáng ngày 24/6, trao đổi với báo giới, ông Lưu Văn Hòa, Chủ tịch UBND xã Thanh Tường, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An, cho biết trên địa bàn vừa xaỷ ra vụ Đuối nước thương tâm khiến 3 học sinh tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều tối ngày 23/6, do trời nắng nóng, các em Nguyễn Gia T. (18 tuổi, học sinh Trường THPT Nguyễn Cảnh Chân), Nguyễn Quang Th. (18 tuổi, học sinh Trường THPT Thanh Chương 1) và em Nguyễn Thế H. (10 tuổi, học sinh Trường THCS Thanh Tường), cùng trú xóm 3, xã Thanh Tường, huyện Thanh Chương rủ nhau ra sông Lam tắm.

Đến khoảng 18h30, do bơi ra giữa sông nên cả 3 em đã bị nước cuốn trôi. Phát hiện sự việc, nhiều người dân đã lao ra sông cứu nhưng không thành.

Nhận được thông báo, chính quyền địa phương đã nhanh chóng cử lực lượng phối hợp với bà con địa phương tổ chức tìm kiếm. Tối cùng ngày, thi thể em Nguyễn Gia T. đã được lực lượng chức năng tìm thấy.

Hiện lực lượng chức năng đang tổ chức tìm kiếm thi thể 2 học sinh còn lại.

Được biết, trong số 3 nạn nhân, em T. và em Th. là 2 nam sinh lớp 12, chuẩn bị làm thủ tục thi THPT quốc gia vào ngày hôm nay 24/6.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

7 típ bảo vệ bé khi đi biển mà nhiều phụ huynh vô tình làm ngơ

Đi biển luôn là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình mỗi dịp hè về. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh sẽ phải hết sức chú ý để đảm bảo an toàn cho con trẻ khi bé xuống biển chơi.